มันยังไม่จบ! เอริค เทน ฮาก โว พา แมนยู สอยแชมป์ เอฟเอคัพ

มันยังไม่จบ! เอริค เทน ฮาก โว พา แมนยู สอยแชมป์ เอฟเอคัพ

เอริค เทน ฮาก ยิ้มรอดเกมสุดท้าย บรูโน่ ฟื้นฟูทัพ ผีแดง พร้อมบุกสยบ ไบรท์ตัน ก่อนลุย เอฟเอคัพ

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาตัวรอดได้สำเร็จหลังจากคุมทีมแพ้เกมลีกสองนัดล่าสุด โดยการกลับมาของ บรูโน่ แฟร์นานเดส กัปตันทีม ที่หายเจ็บช่วยให้ “ผีแดง” เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ต่อหน้าแฟนบอลเก็บสามแต้มได้สำเร็จ แม้กุนซือดัตช์จะยอมรับว่าเป็นซีซั่นที่น่าผิดหวัง แต่เขายังตั้งเป้าพาทีมปิดซีซั่นให้ดีที่สุดด้วยการบุกไปสยบ ไบรท์ตัน ในนัดสุดท้ายวันอาทิตย์นี้ ก่อนที่จะเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ วันที่ 25 พฤษภาคมนี้

“ในนามของนักเตะ สตาฟฟ์ และตัวผมเอง ผมอยากขอบคุณพวกคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนอย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้” เทน ฮาก กล่าวกับแฟนบอล “อย่างที่คุณรู้กันว่ามันไม่ใช่ซีซั่นที่ง่าย แต่สิ่งหนึ่งที่ยังคงเดิมคือการสนับสนุนทีมจากพวกคุณ”

สำหรับการส่ง ราสมุส ฮอยลุนด์ ลงเล่นเป็นตัวสำรองและยิงประตูที่สามให้ทีมได้ เทน ฮาก เอ่ยว่า “ผมคิดว่าเขาจำเป็นต้องได้พักบ้างเพื่อที่เขาจะได้สดชื่น กองหน้ามีชีวิตเพื่อยิงประตู เป็นเรื่องสำคัญที่มันช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับเขา ผมพอใจมากที่เขายิงประตูได้”

สำหรับนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ เทน ฮาก กล่าวว่า “เรายังไม่ได้คิดถึงมันในตอนนี้ ก่อนอื่นเราต้องเล่นกับ ไบรท์ตัน ในเกมสุดท้ายซึ่งสำคัญมากต่อเรื่องอันดับตาราง มันไม่ได้อยู่ในมือของเรา แต่เราต้องทำงานของเรา”

“เรามีซีซั่นของเรา แต่ผลลัพธ์ไม่เป็นอย่างที่เราคาด มันยังเป็นซีซั่นที่น่าผิดหวัง”

สุดท้ายแล้ว เทน ฮาก ตอบคำถามถึงอนาคตของตัวเองว่า “ผมไม่สามารถตอบได้ในคืนนี้เพราะมันต้องใช้คำตอบที่ยาว ผมไม่คิดว่ามันเป็นเวลาที่ถูกต้องที่จะคุยถึงเรื่องนี้ เราต้องคุยกันในเกมหน้า และนัดชิงชนะเลิศ มันเป็นความสำเร็จในซีซั่นที่น่าผิดหวัง แต่ผมเห็นเรื่องดีสำหรับทีมนี้ที่กำลังพัฒนา”

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/uoL-SM-ldqU