มันปลื้ม! อาร์เน่อ ดีใจ ลิเวอร์พูล คว้าชัย

He's delighted! Arne happy Liverpool win

อาร์เน่อ กุนซือทีมลิเวอร์พูล แสดงความพอใจในผลงานของลูกทีม หลังจากบุกไปเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 ที่สนามเซลเฮิร์สท์ พาร์ค ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม โดย ดีโอโก้ โชต้า ทำประตูเดียวของเกมในช่วงต้นเกม ช่วยให้ทีมคว้าสามแต้มสำคัญก่อนพักเบรกทีมชาติ

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า อาร์เน่อ กุนซือทีม ลิเวอร์พูล แสดงความพอใจในผลงานของลูกทีม หลังจากบุกไปเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 ที่สนาม เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม โดย ดีโอโก้ โชต้า ทำประตูเดียวของเกมในช่วงต้นเกม ช่วยให้ทีมคว้าสามแต้มสำคัญก่อนพักเบรกทีมชาติ

อาร์เน่อ กล่าวถึงความสำคัญของชัยชนะในนัดนี้ว่า “มันพิเศษสำหรับผม เพราะนักเตะหลายคนจะไปเล่นให้กับทีมชาติ หากเราแพ้หรือเสมอ มันจะทำให้ผมไม่มีความสุขในช่วงเบรกทีมชาติ แต่เราชนะ และผมพอใจกับการออกสตาร์ตซีซั่นนี้มาก”

อาร์เน่อ ยังเสริมว่าผลงานของทีมในวันนี้นอกจากจะดีในแง่ของผลลัพธ์แล้ว ฟอร์มการเล่นก็น่าพอใจเช่นกัน พร้อมชี้ว่าผู้ตัดสินตัดสินถูกต้องที่ไม่ให้ คริสตัล พาเลซ ได้ลูกโทษจากจังหวะที่พวกเขาร้องเรียน “บอลเข้าหาผู้รักษาประตู และถ้าผู้ตัดสินให้ลูกโทษ วีเออาร์ก็ไม่น่าจะเปลี่ยนแปลงอะไร เพราะเขา (มาร์ค เกฮี) เข้าไม่ถึงบอล”

เกี่ยวกับโปรแกรมหลังจากเบรกทีมชาติ อาร์เน่อ ยอมรับว่าเป็นงานหนัก แต่การที่ทีมสามารถคว้าชัยในเกมยากๆ อย่างการเยือน วูล์ฟส์ และ พาเลซ ได้ ถือเป็นสัญญาณที่ดีว่า ลิเวอร์พูล แสดงตัวตนได้ในเกมสำคัญ

สำหรับอาการบาดเจ็บของ อลิสซง เบ็คเกอร์ ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายเกม อาร์เน่อ เผยว่า “โชคร้ายที่ อลิสซง จะไม่ได้ลงเล่นในเกมถัดไป แต่ วิเทซสลาฟ ยารอส นายทวารสำรองของเรา ซึ่งเคยมีซีซั่นที่ดีในออสเตรีย จะมีโอกาสได้ลงสนาม ซึ่งผมดีใจที่เขาได้ประเดิมสนามให้กับลิเวอร์พูล”

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/TP-q4w8MsPE