มองโบ๋! เแฟนผีฉะฟอร์ม ‘แรชฟอร์ด’ เกมพ่าย ไบร์ทตัน

Look at Bo! Manchester United fans criticize Rashford's form in the defeat to Brighton.

แฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างแสดงความผิดหวังในตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด หลังจากที่เขาทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในเกมที่ทีมพ่าย ไบรท์ตัน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลายคนเชื่อว่า แรชฟอร์ด วัย 26 ปี ได้หมดสภาพในการเล่นฟุตบอลระดับสูงแล้ว และไม่มีความสามารถที่จะเป็นนักเตะตัวหลักของทีมอีกต่อไป

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ความคิดเห็นในโลกออนไลน์จากแฟนบอล “ปีศาจแดง” ที่แสดงถึงความไม่พอใจต่อ แรชฟอร์ด มีหลายประเด็นที่พูดถึง ทั้งเรื่องทัศนคติที่ดูเหมือนจะขาดแรงจูงใจ การเล่นที่ไร้ประสิทธิภาพ รวมถึงการทำผิดพลาดในการยืนตำแหน่งและล้ำหน้าหลายครั้งในเกม

หนึ่งในความคิดเห็นที่สะท้อนความรู้สึกของแฟนบอลได้ดีคือจากผู้ใช้ชื่อ ออสการ์ โบนาเวนา ที่กล่าวว่า “ถึงเวลาแล้วที่ผู้คนจะต้องยอมรับว่าเขาไม่ใช่ผู้เล่นที่ดี เขาห่วยมา 12 เดือนแล้ว”

แฟนบอลยังวิจารณ์ถึงความขาดแคลนความกระตือรือร้นในการเล่นของ แรชฟอร์ด โดยเฉพาะในช่วงที่ทีมต้องการกดดันคู่แข่ง ผู้ใช้ชื่อ Wayne แสดงความคิดเห็นว่า “เมื่อดูเกมกับ ไบรท์ตัน แรชฟอร์ด มักจะช้าในการกดดันคู่ต่อสู้ของเขา ซึ่งหมายความว่าผู้รักษาประตูของ ไบรท์ตัน แทบจะไม่ถูกกดดันเลย”

ความรู้สึกของแฟนบอลเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงความกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ของ แรชฟอร์ด และความต้องการให้ทีมมีการเปลี่ยนแปลงเพื่อให้ทีมกลับมามีผลงานที่ดีขึ้น

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/bREJ9kON6Ko