มองบน! เป๊บ ออกอาการ อาร์เซน่อล สนคว้า ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ

Look up! Pep reveals Arsenal are interested in signing Julian Alvarez

ทีม ทอล์ค สื่อของอังกฤษรายงานว่า มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล กำลังพิจารณาคว้าตัว ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมเพื่อเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุก

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า อาร์เตต้า ซึ่งเคยเป็นมือขวาของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในทีม แมนซิตี้ ได้คว้าตัวนักเตะของ “เรือใบสีฟ้า” มาร่วมทีม อาร์เซน่อล แล้ว 2 คน ได้แก่ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ และ กาเบรียล เชซุส ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ที่ผ่านมา ล่าสุด มีรายงานว่า อาร์เตต้า ต้องการได้ตัว อัลวาเรซ มาเพิ่มพลังในเกมรุกให้กับ “ปืนใหญ่” ในการทำศึกซีซั่นนี้

อาร์เตต้า เห็นว่า อัลวาเรซ ยังไม่สามารถยึดตำแหน่งผู้เล่น 11 คนแรกของ กวาร์ดิโอล่า ได้ ทำให้มีแววที่เจ้าตัวอาจตัดสินใจย้ายทีม เพื่อหาโอกาสลงสนามมากขึ้น

นอกจาก อาร์เซน่อล แล้ว ยังมีรายงานว่า แอตเลติโก มาดริด และ เชลซี ก็สนใจที่จะดึงตัว อัลวาเรซ ไปร่วมทัพเช่นเดียวกัน ทำให้การแข่งขันเพื่อคว้าตัวนักเตะรายนี้ยิ่งดุเดือดมากขึ้น

การคว้าตัว อัลวาเรซ จะเป็นการเสริมทัพที่น่าสนใจสำหรับ อาร์เซน่อล ในการเพิ่มความหลากหลายและความแข็งแกร่งให้กับแนวรุกของทีม ในการต่อสู้ในพรีเมียร์ลีกและรายการอื่นๆ ในฤดูกาลต่อไป

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/F6yPyhHlYKM