ฟันธง! อดีตแผงหลัง อาร์เซน่อล โว ฤดูกาลหน้า “ปืนใหญ่” ฟันแชมป์ลีก

Decided! Former Arsenal defender boasts that next season "The Gunners" will win the league.

วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตกองหลังทีมชาติฝรั่งเศสและอดีตผู้เล่นของ อาร์เซน่อล, เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ออกมาฟันธงว่า อาร์เซน่อล จะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2024/2025

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า กัลลาสชี้ว่า “เดอะ กันเนอร์ส” ยกระดับฟอร์มการเล่นได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลที่ผ่านมา และแม้ว่าพวกเขาจะพลาดแชมป์อย่างน่าเสียดาย แต่ก็แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและพัฒนาการที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

กัลลาสกล่าวว่า “อาร์เซน่อล จะคว้าแชมป์ในฤดูกาลหน้า ผมมั่นใจมากๆ ว่านี่คือปีของพวกเขา พวกเขาทำผลงานได้อย่างสุดยอดเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ยิงประตูได้เยอะ และมีเกมรับที่แกร่งที่สุดในลีก มันน่าเหลือเชื่อที่พวกเขาชวดแชมป์ลีกทั้งๆ ที่เล่นได้ดีมากขนาดนี้”

อดีตแนวรับฝรั่งเศสยังยอมรับว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นทีมที่เก่งมาก แต่เชื่อว่าในฤดูกาลนี้ อาร์เซน่อล จะสามารถก้าวขึ้นไปเหนือกว่า “เรือใบสีฟ้า” ได้

“อย่างไรก็ตามมันก็เป็นการแสดงให้เห็นแล้วว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เก่งมากขนาดไหน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำได้ดี แต่พวกเขาทำผิดพลาดเยอะมาก และทำแต้มหลุดมือในบางเกม ผมเชื่อว่าพวกเขาจะทำแบบนี้อีกครั้ง” กัลลาสกล่าว

 กัลลาสเชื่อว่า อาร์เซน่อล มีความพร้อมและศักยภาพที่จะคว้าชัยชนะในทุกเกมเพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และเชื่อว่าพวกเขาจะยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ รวมทั้งทำบางสิ่งที่พิเศษด้วยในฤดูกาลนี้

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/STwxVBeXpYE