พี่เสือบุก! “บาเยิร์น” เดินหน้าเจรจา “บรูโน่” เข้ารังเสริมดุ

"Bayern" moves forward with negotiations with "Bruno" to join the club.

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรจาก บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดฉากพูดคุยกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส แข้งจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังคว้าตัวเสริมแกร่งทีม

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่จากบุนเดสลีกา เยอรมนี เริ่มต้นการเจรจากับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อหวังคว้าตัวมาร่วมทัพ หลังทีม “เสือใต้” แยกทางกับ โทมัส ทูเคิ่ล เนื่องจากทำทีมล้มเหลว ชวดทุกแชมป์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และได้แต่งตั้ง แวงซองต์ กอมปานี เป็นกุนซือใหม่

เรคคอร์ด สื่อโปรตุเกส รายงานว่า บาเยิร์น ต้องการยกเครื่องนักเตะเพื่อกลับมาทวงความสำเร็จ และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เป็นหนึ่งในนักเตะเป้าหมาย แม้ว่าสัญญาของ บรูโน่ กับ “ปีศาจแดง” จะยังมีอยู่จนถึงปี 2026 และมีออปชั่นขยายสัญญาต่ออีก 1 ปี แต่มีรายงานว่า มิเกล ปินโญ่ เอเยนต์ของ บรูโน่ ได้เข้าพบกับหลายสโมสรในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อรับฟังข้อเสนอ ซึ่งรวมถึงทีมดังอย่าง บาร์เซโลน่า จากลาลีกา สเปน อีกด้วย

 บรูโน่ แฟร์นันด์ส ย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อเดือนมกราคมปี 2020 และลงสนามให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้วรวม 233 เกมรวมทุกรายการ ทำไป 79 ประตู และอีก 66 แอสซิสต์ โดยฤดูกาลที่ผ่านมา นักเตะรายนี้ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของเซอร์แมตต์ บัสบี้ หลังจากยิงได้ 15 ประตูและทำ 13 แอสซิสต์ตลอดทั้งฤดูกาล

 การเจรจาครั้งนี้อาจมีผลกระทบต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หาก บาเยิร์น มิวนิค สามารถตกลงและดึง บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไปร่วมทีมได้สำเร็จ ซึ่งจะเป็นการเสริมแกร่งให้กับทีม “เสือใต้” และสร้างความท้าทายใหม่ให้กับ บรูโน่ ในการพิสูจน์ตัวเองในลีกเยอรมนี

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/trFlF1b4CnA