พลาดเอง! ‘เทน ฮาก’ ระบุ แมนยูห่วย แพ้ ‘ลิเวอร์พูล’

You made a mistake! 'Ten Hag' says Manchester United sucks, loses to 'Liverpool'

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมายอมรับความพ่ายแพ้ที่เกิดขึ้นในเกมที่ทีมแพ้ ลิเวอร์พูล 3-0 ในศึกแดงเดือดที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน โดยระบุว่าสาเหตุของการแพ้ครั้งนี้เกิดจากความผิดพลาดของนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด เองในทั้งสามประตู

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เทน ฮาก กล่าวว่า “เราก่อความผิดพลาด และพวกเขาจบสกอร์ได้อย่างเด็ดขาด พวกเขาทำได้ดี ผมไม่คิดว่าแผงหลังของเราเปิดโอกาสให้ ลิเวอร์พูล ทำเกมทะลุทะลวง ผมมองว่าเราไม่ควรเปิดโอกาสเสียประตูให้พวกเขา มันเป็นการก่อความผิดพลาดส่วนบุคคลทั้งหมด ลิเวอร์พูล ทำได้ดี แต่เราไม่คาดว่าจะเสียประตูแบบนั้น”

เทน ฮาก ยังกล่าวถึงการเปลี่ยน กาเซมีโร่ ออกว่า “มันเป็นสิ่งที่ทีมต้องการ คุณรู้เมื่อคุณตกเป็นรอง 2-0 กับ ลิเวอร์พูล คุณต้องเสี่ยงมากขึ้น มันทำให้เกมเปิดกว้าง เมื่อคุณตกเป็นรอง คุณต้องเสี่ยงมากขึ้น ผมต้องขอชมเชยทีม คุณต้องสู้ต่อไปและร่วมแรงร่วมใจกัน”

เมื่อถูกถามถึงโอกาสที่จะซ้ำรอยซีซั่นก่อน เทน ฮาก ตอบว่า “ผมไม่คิดเหมือนกับคุณ คุณได้เห็นแล้วว่าเราไม่ปล่อยให้เกิดโอกาสเสียประตูมากนักจากสถิติ ผมไม่คิดว่าเราจะย่ำอยู่ในจุดเดิม มันเป็นเรื่องของสถานการณ์ในเกมที่ทำให้เราต้องเสี่ยงมากขึ้น แต่ผมไม่อยากเอ่ยถึงประเด็นนี้หลังจากเราแพ้ ลิเวอร์พูล 3-0 ลิเวอร์พูล ทำได้ดี เราต้องยอมรับ”

เทน ฮาก ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า “ยังมีเกมให้เล่นอีกมาก และผมรู้ว่าเราจะอยู่ในจุดไหนหลังจบซีซั่น เราจะคว้าโทรฟี่ มันเป็นจุดยืนของเรา”

นอกจากนี้ เทน ฮาก ยังยกย่องการเล่นของ โม ซาลาห์ ที่ทำประตูที่สามให้กับ ลิเวอร์พูล ว่า “มันเป็นการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมของ โม ซาลาห์ ผมต้องยกเครดิตให้ ลิเวอร์พูล ในเรื่องนี้ พวกเขาได้ประตูที่ยอดเยี่ยม”

ในท้ายที่สุด เทน ฮาก ได้กล่าวว่า “เราต้องพัฒนา เรารู้ดี วันนี้เราต้องยอมรับเพื่อกลับมาใหม่ มันเป็นการเริ่มต้นลงเล่นเป็นตัวจริงเกมแรกของ เซิร์กซี่ และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ในซีซั่นนี้ เรามีนักเตะที่สามารถสร้างผลกระทบในสนามได้ เรามีนักเตะบางรายที่ยังไม่ชินกับการอยู่ในสนามตลอด 90 นาที”

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/-gOzgNMNPfo