พร้อมคว้า! โรมาโน่ เอ่ย แมนยู จะจัดทั้ง เดอ ลิกท์ – แบรนธ์เวท

Ready to grab! Romano says Manchester United will arrange both De Ligt and Branthwaite

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจรจากับ มัทไธส์ เดอ ลิกท์ และ จาร์แรด แบรนธ์เวท หวังคว้าตัวทั้งสองร่วมทัพ

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวชื่อดัง รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจากับสองกองหลัง คือ มัทไธส์ เดอ ลิกท์ ของบาเยิร์น มิวนิค และ จาร์แรด แบรนธ์เวท ของเอฟเวอร์ตัน โดยทีมปีศาจแดงยินดีที่จะคว้าตัวทั้งสองคนมาร่วมทีมพร้อมกัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แสดงความสนใจทั้งในแบรนธ์เวทและเดอ ลิกท์ โดยถือเป็นสองข้อตกลงที่แยกจากกัน เอฟเวอร์ตันยืนยันว่าพวกเขาต้องการค่าตัวในระดับ 65-70 ล้านปอนด์เพื่อปล่อยเซนเตอร์แบ็กชาวอังกฤษรายนี้ ในขณะที่การเจรจากับบาเยิร์น มิวนิคสำหรับเดอ ลิกท์ก็กำลังคืบหน้าอย่างมาก

ในส่วนของนักเตะ ทั้งแบรนธ์เวทและเดอ ลิกท์ต่างก็พร้อมที่จะย้ายทีม โดยเฉพาะเดอ ลิกท์ที่ต้องการย้ายสู่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดอย่างจริงจัง เพื่อร่วมงานกับเอริค เทน ฮาก อดีตเจ้านายเก่าของเขา

คริส วีลเลอร์ สื่ออีกรายได้รายงานเพิ่มเติมว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ยื่นข้อเสนอฉบับใหม่ให้กับเอฟเวอร์ตัน โดยเป็นค่าตัว 45 ล้านปอนด์ บวกกับออปชั่นเสริมอีก 5 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตาม เอฟเวอร์ตันยังคงยืนกรานว่าพวกเขาต้องการค่าตัวที่ 65-70 ล้านปอนด์เท่านั้น

 การเจรจาทั้งสองข้อตกลงนี้ถือเป็นการเสริมทัพที่สำคัญของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งในแนวรับสำหรับฤดูกาลใหม่ที่จะมาถึง โดยหวังว่าจะสามารถปิดดีลและคว้าตัวทั้งสองนักเตะได้สำเร็จ

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/SKB-f-p8EAM