ผู้บริหารว่าไง! บรูโน่ ตึงจัดขอค่าเหนื่อยเท่ากับ 3 ท็อปแข้ง แมนยู

What do the executives say? Bruno is demanding wages equal to the top 3 Manchester United players.

บรูโน่ แฟร์นันด์ส เรียกร้องค่าเหนื่อยเท่าระดับท็อปของทีม ท่ามกลางข่าวลือการย้ายทีมที่หนาหู

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางและกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพยายามผลักดันให้ตัวเองได้รับค่าเหนื่อยในระดับเดียวกับ มาร์คัส แรชฟอร์ดกาเซมีโร่ และ เจดอน ซานโช่ ซึ่งเป็น 3 คนที่ได้ค่าเหนื่อยสูงที่สุดในทีม ตามรายงานของ เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชื่อดังของอังกฤษ

ในช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวลืออย่างหนักเกี่ยวกับการย้ายทีมของ บรูโน่ โดยมี บาเยิร์น มิวนิค และ บาร์เซโลน่า ที่แสดงความสนใจในตัวเขา ดาวเตะชาวโปรตุกีสยังเหลือสัญญากับ แมนยู จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2026

ปัจจุบัน บรูโน่ ได้รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 240,000 ปอนด์ (ประมาณ 11.04 ล้านบาท) ซึ่งเขามองว่าเงินจำนวนนี้ต่ำเกินไปเมื่อเทียบกับบทบาทและผลงานของเขาในทีม ทำให้เขาต้องการได้รับค่าเหนื่อยในระดับเดียวกับทั้ง แรชฟอร์ด กาเซมีโร่ และ ซานโช่ โดยทั้ง 3 คนนั้นรับเงินอยู่ที่สัปดาห์ละ 360,000 ปอนด์ (ประมาณ 16.56 ล้านบาท), 350,000 ปอนด์ (ประมาณ 16.10 ล้านบาท) และ 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 13.80 ล้านบาท) ตามลำดับ

 เดอะ การ์เดี้ยน ยังรายงานว่า เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ ผู้บริหารคนใหม่ของ แมนยู มองว่า บรูโน่ คือนักเตะที่เก่งที่สุดของทีมในตอนนี้ และ แมนยู ก็ไม่มีแผนที่จะขายเขาแต่อย่างใด

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/AzB7N2XcYAg