ผลงานเข้าตา! แมนยู จับตามอง ‘วัตกิ้นส์’ เสริมดุซีซั่นหน้า

The work is eye-catching! Manchester United keeping an eye on 'Watkins' to strengthen the team next season

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวว่ากำลังให้ความสนใจในตัวของ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ศูนย์หน้า แอสตัล วิลล่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ กำลังมองหาการปรับโฉมให้กับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ INEOS เข้ามาดูแลงานด้านฟุตบอลของสโมสร โดยมีรายงานจาก อเล็กซ์ ครู๊ก แห่งทอล์คสปอร์ตว่า แรตคลิฟฟ์ อาจเริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงด้วยการยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว โอลลี่ วัตกิ้นส์ กองหน้าวัย 28 ปี ของแอสตัน วิลล่า ซึ่งถูกมองว่าเป็นแคนดิเดตที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเสริมทัพในตำแหน่งกองหน้า

อย่างไรก็ตาม การย้ายทีมของวัตกิ้นส์อาจไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากทีมของ อูไน เอเมรี่ ต้องการค่าตัวที่สูง และไม่มีแรงกดดันที่จะต้องขายเขาออกไป โดยสัญญาของวัตกิ้นส์ยังคงผูกมัดจนถึงปี 2028

วัตกิ้นส์กำลังมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับแอสตัน วิลล่า โดยทำไป 27 ประตู และ 13 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 52 นัดรวมทุกรายการ นอกจากนี้ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษยังมีโอกาสสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลต่อฤดูกาลในพรีเมียร์ลีกของแอสตัน วิลล่า โดยในขณะนี้เขาทำประตูในลีกไปแล้ว 19 ประตู ซึ่งเทียบเท่ากับสถิติที่ คริสติย็อง เบนเตเก้ เคยทำได้ในซีซั่นเดียว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องหากองหน้าคนใหม่ เนื่องจาก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เตรียมย้ายออกจากทีมหลังหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ การคว้าตัววัตกิ้นส์เข้ามาอาจเป็นทางออกที่ดีในการเสริมทัพของ “ปีศาจแดง

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/UYDN-rAdXfM