ปิดจ๊อบ! เชลซี สอย “ดิวส์บิวรี่-ฮอล์ เข้าร่วมทัพ

Job closed! Chelsea acquires Dewsbury-Hall to join the team

เดวิด ออร์นสตีน และ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ สองเหยี่ยวข่าวคนดัง ได้ออกมาประสานเสียงยืนยันว่า เชลซี ปิดดีลคว้าตัว เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ มิดฟิลด์ชาวอังกฤษจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าค่าตัวอยู่ที่ราว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,380 ล้านบาท)

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวจาก ดิ แอธเลติก รายงานว่า เชลซี บรรลุข้อตกลงกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในการคว้าตัว ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ และนักเตะเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายในวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน ก่อนเซ็นสัญญากับ “สิงห์บลูส์” จนถึงปี 2030

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวแวดวงลูกหนังชาวอิตาเลียน ก็ยืนยันว่า ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ จะย้ายไปเล่นให้ เชลซี หลังจากที่ทั้งสองสโมสรเจรจาขั้นตอนสุดท้ายลุล่วงเรียบร้อย โดยเขาได้ประกาศวลีเด็ด “เฮียร์ วี โก” ที่เป็นสัญลักษณ์ของการยืนยันการย้ายทีม

ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ เป็นนักเตะที่เติบโตมาจากทีมเยาวชนของ เลสเตอร์ ซิตี้ โดยมาอยู่กับสโมสรตั้งแต่ปี 2006 ก่อนจะขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 2017 และเคยถูกส่งไปให้ แบล็คพูล และ ลูตัน ทาวน์ ยืมใช้งานในปี 2020 และ 2021

 การย้ายมาร่วมทีมเชลซีของ ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ จะเป็นการเสริมทัพสำคัญสำหรับทีม “สิงห์บลูส์” ในการเตรียมพร้อมสู้ศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/eOutSq1JFls