ปลื้ม! เอริค เทน ฮาก ดีใจตัวสำรองทีเด็ด ทำคว้า3แต้ม

Delighted! Eric ten Hag is happy that the substitute made a great decision and got 3 points.

 เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมจอมวินัยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาแสดงความปลาบปลื้มหลังจากที่ลูกทีมสามารถเก็บชัยชนะนัดแรกในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ได้สำเร็จ โดยเปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เฉือนชนะ ฟูแล่ม 1-0 ในเกมสัปดาห์ที่ 1

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เกมนี้ถือเป็นเกมที่ยากสำหรับ “ปีศาจแดง” ที่ต้องเจอกับความแข็งแกร่งของ “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม แต่ในที่สุดพวกเขาก็สามารถคว้าชัยชนะได้ด้วยประตูจาก โจชัว เซิร์กเซ่ กองหน้าคนใหม่ของทีม ซึ่งเป็นผู้ทำประตูชัยในช่วงท้ายของครึ่งหลัง ส่งผลให้ทีมเก็บ 3 คะแนนได้ตามเป้าหมาย

เทน ฮาก กล่าวหลังเกมว่า “การได้เห็นตัวสำรองลงสนามและยิงประตูชัยได้ในนัดแรกของฤดูกาลเป็นสิ่งที่สำคัญมาก มันแสดงให้เห็นถึงความพร้อมและความสำคัญของนักเตะสำรอง ทุกคนต้องเตรียมตัวให้พร้อมเสมอ”

นอกจากนี้ เขายังกล่าวถึงความยากลำบากของเกมนี้ว่า “การเจอ ฟูแล่ม มันเป็นเกมที่ยากเสมอ แต่เราป้องกันและไล่เพรสได้ดีมาก หลังจากผ่านไป 10 นาที เราก็สามารถควบคุมเกมและสร้างความกดดันให้พวกเขาได้ต่อเนื่อง เราสร้างโอกาสได้หลายครั้ง และควรจะทำประตูได้เร็วขึ้น นั่นเป็นเพียงข้อวิจารณ์เดียวที่ผมมีเกี่ยวกับการจบสกอร์ในเกมนี้”

การเก็บชัยชนะในนัดเปิดฤดูกาลนี้ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และยิ่งทำให้ความมั่นใจของทีมเพิ่มขึ้นในการเดินหน้าสู่เป้าหมายในฤดูกาลนี้

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/vaUp3D11ynE