บาเยิร์น มิวนิค ใส่ชื่อ เฟเดรีโก้ เคียซ่า เป็นหนึ่งในทางเลือกแนวรุกตัวใหม่ประจำหน้าร้อนปีนี้

Bayern Munich names Federico Chiesa as one of their new attacking options this summer.

สถานการณ์ของแนวรุกทีมชาติอิตาลีกับ ยูเวนตุส มาถึงช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อทั้งกรณีสัญญาที่กำลังจะหมดลงกลางปี 2025 บวกกับรายงานที่เผยว่าทั้งสองฝ่ายมีโอกาสแยกทางในหน้าร้อนนี้

โดยสื่อจากอิตาลีระบุ ติดตามผลบอลได้ที่ ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ติอาโก้ ม็อตต้า เทรนเนอร์ป้ายแดงไอ้ม้าลายเปิดทางให้สโมสรปล่อยตัว เคียซ่า ออกจากทีมในหน้าร้อนนี้ บวกกับสถานการณ์ฝั่งนักเตะที่รอตัดสินใจอนาคตหลังจบ ยูโร 2024

เช่นเดียวกับรายงานล่าสุดของ สกาย สปอร์ต เยอรมนี ที่เผยว่า เคียซ่า รอตัดสินใจอนาคตหลังจบศึกยูโร แต่ตอนนี้ทาง บาเยิร์น ได้ใส่ชื่อแนวรุกวัย 26 ปีเป็นหนึ่งในทางเลือกของสโมสร

มีโอกาสที่ บาเยิร์น จะเดินหน้าเข้าไปเจรจาหากมองเห็นโอกาสที่ดี รวมถึงกรณีนักเตะที่อาจร้องขอย้ายทีมยิ่งเป็นอีกปัจจัยที่จะทำให้ เสือใต้ ยกระดับของตนเอง โดยตอนนี้สื่อประเมินเบื้องต้นว่าราคาย้ายทีมอยู่ที่ 30-40 ล้านยูโร

ฝั่ง เสือใต้ คงติดตามผลงาน เคียซ่า ต่อเนื่องรวมถึงผู้เล่นรายอื่นๆ ซึ่งยอดทีมเวทีบุนเดสลีกามีแผนปรับปรุงขุมกำลังหลายส่วนและหนึ่งในนั้นคือแนวรุกริมเส้นหลังมีรายงานเตรียมปล่อย กิงส์เลย์ โกมัน กับ แซร์ช นาบรี ออกจากสโมสรหากได้ข้อเสนอที่ดี