นีล โมเปย์ จัดการล้อเลียนแข้งคู่ปรับอย่าง เจมส์ แมดดิสัน หนึ่งวันหลังจาก ถูกหั่นออกจากทีมชาติอังกฤษที่จะไปทำศึกยูโร 2024

Neil Maupay mocks rival James Maddison a day after Was cut from England's national team to compete in Euro 2024

นีล โมเปย์ กองหน้า เอฟเวอร์ตัน โพสต์รูปถ่ายของเขาขณะกำลูกดอก 3 ลูกไว้หน้ากระดาน ซึ่งเป็นการล้อเลียนท่าฉลองประตูเครื่องหมายการค้าของ เจมส์ แมดดิสัน

แมดดิสัน เป็นที่รู้กันว่ามีการฉลองประจำตัวด้วยท่าปาลูกดอก ติดตามผลบอลได้ที่ ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก และยังได้เชิญ ลุค ลิตเติลเลอร์ นักปาลูกดอกอาชีพเป็นแขกรับเชิญในเกมที่ สเปอร์ส พบ บอร์นมัธ เมื่อปีที่แล้ว

โมเปย์ เคยเยาะเย้ยท่านั้นในเดือนมกราคม เมื่อเขาเลียนแบบการฉลองประตู หลังยิงให้ เบรนท์ฟอร์ด นำหน้า สเปอร์ส โดยมี ไอแวน โทนี่ย์ เข้ามาฉลองด้วย

ทั้งคู่มีการปะทะที่ดุเดือดหลังการฉลองนั้น แม้ว่าสุดท้ายแล้วจะเป็น แมดดิสัน และ ไก่เดือยทอง ที่ได้หัวเราะจากการเป็นฝ่ายคว้า 3 แต้มได้

“ผมเพิ่งบอกกับเขาว่าเขาอาจจะทำประตูได้ไม่มากพอในช่วงไม่กี่ปีมานี้เพื่อจะมีท่าฉลองของตัวเอง ดังนั้นเขาจึงต้องเลียนแบบท่าฉลองประตูของผม” แมดดิสัน กล่าวหลังจากนั้น

หลังจากที่ สเปอร์ส เป็นฝ่ายชนะในเกมนั้น 3-2 โมเปย์ ที่ทำอะไรไม่ได้มากก็โพสต์อินสตาแกรมด้วยคำพูดที่ทิ่มแทงใส่ แมดดิสัน แทน

“น่าเสียดายที่เราไม่ได้เป็นผู้ชนะ แต่ที่ผ่านมาผมทำประตูได้มากกว่า และตกชั้นน้อยกว่า เจมส์ แมดดิสัน เสียอีก”