ถูกใจแฟนบอล! เมสซี่ เอ่ยเป็นนัย พร้อมทำศึกฟุตบอลโลก 2026 ตอนอายุ39

Like the football fans! Messi hints that he is ready to compete in the 2026 World Cup at the age of 39.

ลิโอเนล เมสซี่ สุดยอดแข้งดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา เอ่ย ว่าอาจจะตัดสินใจลงสนามรับใช้ชาติ ในศึกฟุตบอลโลก2026 ที่ประเทศแคนาดา,เม็กซิโก และสหรัฐอเมริกา ร่วมกันเป็นเจ้าภาพ ถึงอายุตอนนั้นจะเข้า 39 แล้ว

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การที่ลิโอเนล เมสซี่ ยังคงแสดงความลังเลเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการลงเล่นฟุตบอลโลก 2026 ถือเป็นเรื่องที่น่าสนใจและพูดถึงได้ในวงการฟุตบอล ในวัย 36 ปี เขายังคงแสดงฟอร์มที่น่าประทับใจกับทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ในเอ็มแอลเอส สหรัฐฯ ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดีถึงความสามารถและความมุ่งมั่นของเขาในการรักษาสภาพร่างกายและระดับการเล่นให้สูงสุด

การที่เขาไม่ปฏิเสธโดยตรงถึงโอกาสในการเล่นฟุตบอลโลก 2026 บ่งบอกถึงความมุ่งมั่นและความหวังที่ยังมีอยู่ แต่เขาก็ยังคงระมัดระวังและเปิดใจรอดูสถานการณ์ในอนาคต ความเป็นไปได้ของเขาในการลงเล่นฟุตบอลโลก 2026 อาจขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น สภาพร่างกาย, ระดับการเล่น และความต้องการของทีมชาติอาร์เจนตินา

เปรียบเทียบกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ โรเจอร์ มิลล่า ที่ยังคงเล่นในระดับสูงแม้จะอายุเพิ่มขึ้น เมสซี่อาจมีโอกาสที่จะทำได้เช่นกัน แต่ท้ายที่สุดแล้ว การตัดสินใจของเขาจะขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยรวมถึงความพึงพอใจในชีวิตค้าแข้งและเป้าหมายส่วนตัวในอนาคต
ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/V-eyH_du2TI