ถูกใจแฟนบอล! อิซัค เอ่ย ไม่เคยคิดที่จะบอกลา นิวคาสเซิ่ล ภายในเร็ววันนี้

Like the football fans! Isak says he never thought he'd say goodbye to Newcastle so soon.

อเล็กซานเดอร์ อิซัค กองหน้าตัวเก่งของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้ออกมายืนยันชัดเจนว่าเขาจะไม่ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะได้รับการทาบทามจากหลายทีมที่ต้องการดึงตัวเขาไปร่วมทัพก็ตาม

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า อิซัค มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับ นิวคาสเซิ่ล โดยเขายิงประตูไปถึง 21 ประตูในพรีเมียร์ลีก กลายเป็นนักเตะชาวสวีเดนที่ยิงประตูมากที่สุดในฤดูกาลเดียวของพรีเมียร์ลีก แซงหน้าสถิติเดิมของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ทำไว้ 17 ประตูในฤดูกาล 2016/17

ความสามารถในการทำประตูและฟอร์มการเล่นที่ดีของ อิซัค ทำให้เขาได้รับความสนใจจากทีมชั้นนำอย่าง อาร์เซน่อล และ บาร์เซโลน่า อย่างไรก็ตาม อิซัค ได้ออกมายืนยันว่าเขายังคงมีความสุขกับชีวิตและการเล่นที่ นิวคาสเซิ่ล

“ผมมีความสุขมากกับ นิวคาสเซิ่ล ผมเพิ่งมีฤดูกาลที่ดีที่สุดในเส้นทางอาชีพของผม ผมรักทุกสิ่งที่เกี่ยวกับสโมสร แฟนบอล และเมืองนี้” อิซัค กล่าว

“ผมไม่มีความคิดที่จะย้ายทีมเลย ผมมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่นี่ โดยเฉพาะครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผมได้ลงสนามต่อเนื่อง มันแสดงให้เห็นผ่านฟอร์มการเล่นของผมเช่นกัน การทำสถิติเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม แต่ผมไม่คิดถึงเรื่องของ สลาตัน เลย ผมพอใจกับซีซั่นของผมเป็นที่สุด”

 การยืนยันของ อิซัค สร้างความมั่นใจให้กับแฟนบอลของ นิวคาสเซิ่ล ว่าพวกเขาจะยังคงมีนักเตะฝีเท้าดีคนนี้ต่อไปในฤดูกาลหน้า และเป็นสัญญาณที่ดีในการพัฒนาทีมให้แข็งแกร่งขึ้นในอนาคต

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/zMeuEZRnwlA