ถูกกว่าเยอะ! แมนยู เล็ง มาตไตจ์ส เดอ ลิกต์ เสียบ จาร์ราด แบรนธ์เวต

Much cheaper! Manchester United eye Mattijs de Ligt for Jarrad Branthwaite

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของพรีเมียร์ลีก อาจเปลี่ยนเป้าหมายมาทาบทาม มาตไตจ์ส เดอ ลิกต์ ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ของ บาเยิร์น มิวนิค แทน จาร์ราด แบรนธ์เวต ดาวเตะของ เอฟเวอร์ตัน เนื่องจากค่าตัวของ เดอ ลิกต์ ย่อมเยากว่า

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเสริมแผงหลังเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการสู้ศึกในฤดูกาลหน้า หลังจากซีซั่นที่ผ่านมา ทีมเสียประตูเยอะและจบอันดับแปดของตารางลีกเมืองผู้ดี ซึ่งถือเป็นผลงานที่น่าผิดหวังสำหรับทีมดังแห่งโอลด์ แทรฟฟอร์ด

เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ วางตัว จาร์ราด แบรนธ์เวต เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่ง โดย เอฟเวอร์ตัน ตั้งค่าตัวของดาวเตะวัย 21 ปี ไว้สูงถึง 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,290 ล้านบาท) ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอแรกไปที่ 45 ล้านปอนด์ (ราว 2,115 ล้านบาท) แต่ถูกปฏิเสธ

จากรายงานของ สกาย เยอรมนี เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน แมนฯ ยูไนเต็ด อาจหันไปคว้า มาตไตจ์ส เดอ ลิกต์ แทน เนื่องจาก บาเยิร์น มิวนิค พร้อมปล่อยตัวกองหลังชาวดัตช์ในซัมเมอร์นี้ หลังจากที่พวกเขาคว้าตัว ฮิโรกิ อิโตะ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติญี่ปุ่น มาจาก สตุ๊ตการ์ท เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ที่สำคัญ บาเยิร์น ตั้งราคาขาย เดอ ลิกต์ ไว้ที่ 42 ล้านปอนด์ (ราว 1,974 ล้านบาท) ซึ่งย่อมเยากว่าค่าตัวของ แบรนธ์เวต ทำให้มีความเป็นไปได้ที่ เทน ฮาก อาจได้ร่วมงานกับนักเตะเก่าของเขาอีกรายในซีซั่นหน้า ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

การเสริมทัพครั้งนี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับของ แมนฯ ยูไนเต็ด และอาจเป็นการยกระดับทีมให้สามารถกลับมาแข่งขันในระดับสูงสุดได้อีกครั้ง

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/gNfbq-m6zMc