ถอยดีกว่า! โธมัส ทูเคิ่ล ปัดไม่รับคุม แมนยู พร้อมเอ่ยเหตุที่ไม่รับคุม

Better retreat! Thomas Tuchel denies taking over as manager of Manchester United and explains why he didn't take over.

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ยืนยัน โธมัส ทูเคิ่ล ถอนตัวจากการเป็นกุนซือใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังได้อัปเดตความคืบหน้าเกี่ยวกับกุนซือคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยยืนยันว่า โธมัส ทูเคิ่ล อดีตโค้ชทีม บาเยิร์น มิวนิค ได้ถอนตัวออกจากการเป็นตัวเลือกเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากตัดสินใจขอพักผ่อนในช่วงซัมเมอร์นี้และไม่รับงานกับสโมสรไหนเลย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาอนาคตของ เอริค เทน ฮาก โดยสื่อ เดอะ ไทม์ส รายงานเมื่อวันที่ 9 มิถุนายนว่า ทีมดังจากสังเวียนแข้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตั้งเป้าที่จะได้ข้อสรุปเกี่ยวกับกุนซือภายในสุดสัปดาห์หน้า

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมของทีมผีแดง ได้พบกับ ทูเคิ่ล ที่โมนาโกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยมหาเศรษฐีชาวอังกฤษหวังว่าอดีตนายใหญ่ เชลซี จะสามารถรีดฟอร์มเก่งของ เมสัน เมาท์ ออกมาได้เหมือนสมัยที่เขาคุมทีมลูกหนังแห่งกรุงลอนดอน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โรมาโน่ โพสต์ลง X ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องมองข้าม ทูเคิ่ล โดยไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ เนื่องจากอดีตนายใหญ่ของ บาเยิร์น มิวนิค ได้ตัดสินใจว่าจะไม่รับงานกับทีมไหนในช่วงซัมเมอร์นี้

“เอ็กซ์คลูซีฟ โธมัส ทูเคิ่ล ไม่มีแผนรับงานกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาต้องการเบรกโดยไม่คุมทีมไหนในซัมเมอร์นี้” โรมาโน่ โพสต์

ทูเคิ่ล ตัดสินใจไม่เจรจากับ ยูไนเต็ด ต่ออีกหลังได้พูดคุยกันเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ยูไนเต็ด จะตัดสินใจถึงอนาคตของ เอริค เทน ฮาก ในเร็วๆ นี้”

 การประกาศนี้ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องหันไปพิจารณาตัวเลือกอื่น ๆ ในการหากุนซือใหม่ ที่จะนำทีมไปสู่ความสำเร็จในฤดูกาลหน้า

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/TjjIzyNS8A0