ต้องจัดให้ไว! โอเว่น ระบุ ลิเวอร์พูล ควรดึง ‘โบเวน’ จาก เวสต์แฮม

Must arrange quickly! Owen says Liverpool should bring 'Bowen' from West Ham

จาร์ร็อด โบเวน ปีกตัวเก่งของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้เขากลับมาเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง ไมเคิล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ได้ออกมายกย่องฟอร์มการเล่นของ โบเวน และเชื่อว่าเขาคือเป้าหมายที่สำคัญที่ ลิเวอร์พูล ควรคว้าตัวมาร่วมทีมให้ได้ก่อนตลาดซัมเมอร์จะปิด

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า โอเว่นกล่าวว่า “ลิเวอร์พูล มีตัวเลือกกองหน้าที่ยอดเยี่ยมในขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์หลุยส์ ดิอาซดิโอโก โชต้า และ ดาร์วิน นูเนซ แต่ถ้าหนึ่งในนั้นย้ายออกไป จาร์ร็อด โบเวน จะเป็นตัวเต็งของผม”

อย่างไรก็ตาม โอเว่นยังระบุถึงความยากลำบากในการดึงตัว โบเวน มาร่วมทีม เนื่องจากเขาได้เซ็นสัญญาระยะยาวกับ เวสต์แฮม และอาจจะมีโอกาสได้เป็นกัปตันทีมในอนาคตด้วย นอกจากนี้ โบเวนไม่ใช่นักเตะวัยรุ่นอีกต่อไป ซึ่งอาจจะไม่สอดคล้องกับแนวทางของสโมสรที่มักจะมองหาผู้เล่นที่สามารถเป็นกำลังสำคัญในระยะยาว

 โอเว่นกล่าวปิดท้ายว่า “ผมเลยไม่แน่ใจว่าสโมสรต้องการใช้เงินหลายสิบล้านกับผู้เล่นแบบนี้ในปัจจุบันหรือไม่” ซึ่งหมายความว่า ลิเวอร์พูล อาจจะต้องพิจารณาอย่างรอบคอบก่อนที่จะตัดสินใจทุ่มเงินในการคว้าตัว โบเวน มาร่วมทีม

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/h6RWbtsnXZ4