ตัวแทน?! แมนยู เล็ง เอ็ดดี้ ฮาว คุมทัพ

representative?! Manchester United eyeing Eddie Howe to take control of the team

**แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด** ตกเป็นข่าวกำลังพิจารณาคว้าตัว **เอ็ดดี้ ฮาว** ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาเป็นกุนซือคนใหม่ หากสถานการณ์ของ **เอริค เทน ฮาก** ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ยังคงย่ำแย่ต่อไป

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  ภายใต้การคุมทีมของ **เอริค เทน ฮาก** ในฤดูกาลนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้น่าผิดหวัง โดยรั้งอันดับที่ 14 ของตารางพรีเมียร์ลีก และเก็บชัยชนะได้เพียง **2 จาก 7 นัดแรก** ทำให้อนาคตของกุนซือชาวดัตช์เริ่มไม่แน่นอน

ตามรายงานจาก **The Express** ระบุว่า สโมสรอาจตัดสินใจหากุนซือใหม่มาคุมทัพ หากผลงานของทีมยังไม่กระเตื้องขึ้น โดย **เอ็ดดี้ ฮาว** คือหนึ่งในชื่อที่ถูกจับตามองว่าอาจเข้ามาแทนที่ เนื่องจากกุนซือวัย 45 ปีรายนี้ทำผลงานโดดเด่นกับนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

เอ็ดดี้ ฮาว ได้รับการยกย่องจากผลงานการพานิวคาสเซิ่ลพัฒนาจนกลายเป็นทีมชั้นนำของพรีเมียร์ลีก พร้อมกับคว้าตั๋วไปเล่นในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกได้สำเร็จ ความสามารถในการสร้างทีมและพัฒนานักเตะทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในกุนซือที่มีความน่าสนใจสำหรับหลายสโมสรใหญ่

รายงานยังระบุว่า **เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์** ผู้มีบทบาทสำคัญในโครงการฟื้นฟูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจพยายามดึงฮาวเข้ามาคุมทีม โดยแรตคลิฟฟ์เคยมีความสัมพันธ์ในการดึงบุคลากรจากนิวคาสเซิ่ลมาแล้ว เช่น **แดน แอชเวิร์ธ** ผู้อำนวยการกีฬาของนิวคาสเซิ่ล ที่ย้ายมาร่วมงานกับแมนฯ ยูไนเต็ด

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/ZN1MCjCIwTs