ซบผีดีกว่า! สื่อ ระบุ ‘สเตอร์ลิง’ มีแวว ย้ายหนีเชลซี ซบ แมนยู

Better to sleep with a ghost! The media says Sterling is likely to move away from Chelsea and join Manchester United.

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกของ เชลซี อาจต้องมองหาทีมใหม่ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้จะปิดตัวลง เนื่องจากเขาไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เอนโซ มาเรสก้า ผู้จัดการทีมเชลซีในฤดูกาลนี้ สถานการณ์ดังกล่าวทำให้มีข่าวลือว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจพิจารณาคว้าตัวเขาไปร่วมทีม

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า สเตอร์ลิง วัย 29 ปี ซึ่งเคยเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และยังเคยเป็นแฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวัยเด็ก ปัจจุบันกลับกลายเป็นส่วนเกินในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาโดนริบเสื้อหมายเลข 7 ซึ่งเป็นหมายเลขที่สำคัญในทีมไปให้นักเตะคนอื่น

อย่างไรก็ตาม รายงานจาก เดลี เมล ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้แสดงความสนใจอย่างจริงจังในตัว สเตอร์ลิง เนื่องจากค่าเหนื่อยที่สูงถึง 325,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นภาระที่สูงเกินไปสำหรับทีม

ถึงแม้ว่ามีความเป็นไปได้ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจสนใจในตัว สเตอร์ลิง หากเขายอมลดค่าเหนื่อยลง แต่การย้ายทีมยังคงเป็นเรื่องที่ต้องรอดูต่อไป โดยมีการคาดการณ์ว่าอาจมีการแลกตัวกับ เจดอน ซานโช ซึ่งก็ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เอริค เทน ฮาก ในฤดูกาลนี้เช่นกัน

สถานการณ์ยังคงต้องจับตามองต่อไปจนกว่าตลาดนักเตะจะปิดตัวในสิ้นเดือนนี้

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/4fddKT-vJ80