ช่างทรมาน! โรนัลโด้ เอ่ย เจ็บที่สุดที่ โปรตุเกส หยุดที่รอบ 8 ยูโร2024

What torture! Ronaldo said Portugal was hurt the most by stopping at the 8th round of Euro 2024.

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สุดยอดเดอะแบกของทีมชาติ โปรตุเกส ระบุ เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นมากหลังทัพ “ฝอยทอง” ตกรอบในศึกฟุตบอล ยูโร2024

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกหลังจากที่ทีมตกรอบจากการแข่งขันยูโร 2024 ว่ารู้สึกเสียดายอย่างมากที่ทีมไม่สามารถไปได้ไกลกว่ารอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อต้องแพ้ต่อฝรั่งเศสจากการดวลจุดโทษ

โรนัลโด้ วัย 39 ปี ได้เผยผ่านโซเชียลมีเดียว่า “เราต้องการมากกว่านี้ เราคู่ควรกับอะไรที่มากกว่านี้ สำหรับเรา สำหรับแต่ละคนในทีม สำหรับกองเชียร์ทุกคน และสำหรับโปรตุเกส

“เรารู้สึกปลื้มปีติกับทุกสิ่งที่พวกคุณมอบให้กับเรา และทุกสิ่งที่เราประสบมาตลอดเส้นทาง ทั้งในและนอกสนาม ผมมั่นใจว่ามรดกเหล่านี้จะได้รับความเคารพ และจะเดินหน้าต่อไปเพื่อสร้างมันร่วมกัน”

ในส่วนของอนาคตกับทีมชาติ โรนัลโด้ยังไม่ได้เผยในตอนนี้ แม้ว่าหลายฝ่ายจะคาดว่าเขายังพร้อมลุยต่อไปจนถึงการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 ก็ตาม

สำหรับโปรตุเกส แพ้จุดโทษฝรั่งเศส 3-5 จากการยิงพลาดของชูเอา เฟลิกซ์ ในขณะที่โรนัลโด้ แม้ว่าจะยิงจุดโทษเข้าได้ แต่ก็ไม่สามารถทำประตูได้ตลอดทัวร์นาเมนต์นี้ และมีผลงานทำเพียง 1 แอสซิสต์เท่านั้น

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/g8ZYqEiO_3w