ชื่นใจ! ลิโอเนล เมสซี่ ดีใจสุดขีดกับ รางวัล บัลลง ดอร์ สมัยที่8

Delighted! Lionel Messi is delighted to win his 8th Ballon d'Or award.

ลิโอเนล เมสซี่ แข้งดังของ อินเตอร์ ไมอามี่ รับ มีความสุขสุดๆที่ได้รางวัล บัลลง ดอร์ เป็นสมัยที่8 ของเจ้าตัว ที่โรงละครชาเตอเลต์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า นี่เป็นเรื่องราวที่สร้างความประทับใจมากๆ สำหรับแฟนฟุตบอลทั่วโลก และเฉพาะอย่างยิ่งแฟนฟุตบอลอาร์เจนตินา การที่ เมสซี่ ซึ่งเป็นดาวเตะที่คนนับว่าเป็นหนึ่งในที่สุดของโลก ได้รับรางวัลบัลลง ดอร์ ในวันเกิดของ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานฟุตบอลอาร์เจนตินา ก็ทำให้เรื่องราวนี้มีความหมายเพิ่มขึ้นอย่างมาก

ทั้งนี้, เมสซี่ ยังได้นำทีมชาติอาร์เจนตินาคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ กลายเป็นครั้งแรกที่เขาได้ชิงแชมป์ฟุตบอลโลกสำหรับทีมชาติอาร์เจนตินา หลังจากที่ ดีเอโก้ มาราโดน่า ได้นำทีมชาติไปคว้าแชมป์ในปี 1986
การที่เมสซี่ มีโอกาสปิดท้ายคำตอบด้วยการอวยพรวันเกิดแด่ ดีเอโก้ มาราโดน่า ทำให้เรื่องราวนี้ยิ่งเติมเต็มด้วยความหมาย และเป็นการระลึกถึงตำนานแห่งสนามหญ้าอาร์เจนตินาที่แฟน ๆ คนไหนๆ ก็จำไม่ลืม

รางวัลบัลลง ดอร์ นั้นเป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่สำหรับนักฟุตบอล แต่เมื่อเชื่อมโยงกับเรื่องราวด้านต่างๆ ที่ผ่านมา มันก็กลายเป็นสิ่งที่มีความหมายมากขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย
ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/YfbhSSRjPAk