ชาลาร์ โซยุนซู ที่ย้ายมาเล่นกับ เฟเนร์บาห์เช่ ด้วยสัญญายืมตัว ใกล้จะเซ็นสัญญาถาวรกับทีมดังลีกเติร์ก

Chalar Soyunsu who moved to play with Fenerbahce with a loan contract Close to signing a permanent contract with a famous Turkish league team.

‘เดียรีโอ อาส’ รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า เฟเนร์บาห์เช่ กำลังเจรจากับ แอตเลติโก มาดริด เพื่อเซ็นสัญญาถาวรกับ ชาลาร์ โซยุนซู หลังทีมดังตุรกีบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับแนวรับวัย 28 ปีแล้ว

แอตเลติโก มาดริด ปล่อย โซยุนซู ย้ายมาเล่นกับ เฟเนร์บาห์เช่ ติดตามผลบอลได้ที่ ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ไม่มีการทำเงื่อนไขเซ็นถาวร แต่ทั้งสองสโมสรเริ่มต้นการเจรจากันอีกครั้งเกี่ยวกับกองหลังวัย 28 ปี หลังทีมดังเติร์กบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับนักเตะก่อนหน้านี้

ตามรายงานระบุว่า แอตเลติโก มาดริด น่าจะยอมปล่อย โซยุนซู ย้ายไปค้าแข้งกับ เฟเนร์บาห์เช่ เพื่อแลกค่าตอบแทนกลับมาจำนวนหนึ่ง หลังแนวรับชาวเติร์กย้ายมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

โซยุนซู จะกลายเป็นกองหลังคนที่ 4 ที่ แอตเลติโก มาดริด ปล่อยตัวออกจากสังกัดในช่วงหน้าร้อนนี้ตามหลัง กาเบรียล เปาลีสต้า ที่เซ็นสัญญากับ เบซิคตัส ขณะที่ สเตฟาน ซาวิช กำลังจะย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวหลังสโมสรยกเลิกสัญญาที่เหลืออีกหนึ่งปี ส่วน มารีโอ เอร์โมโซ่ จะหมดสัญญาในวันที่ 30 มิถุนายนนี้