ชัดเจน! เลสเตอร์ เตรียมทาบทาม พ็อตเตอร์ เข้ามาทำหน้าที่นายใหญ่

clear! Leicester prepare to approach Potter to take over as manager

เลสเตอร์ ซิตี้ ให้ความสนใจคว้าตัว แกรห์ม พ็อตเตอร์ อดีตผู้จัดการทีม เชลซี คุมทัพ ในซัมเมอร์นี้

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมน้องใหม่ที่หวนคืนสู่พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง กำลังให้ความสนใจคว้าตัว แกรห์ม พ็อตเตอร์ อดีตผู้จัดการทีม เชลซี มาคุมทีม หลังจากที่พ็อตเตอร์ยังว่างงานอยู่ในเวลานี้

แกรห์ม พ็อตเตอร์ ยังคงว่างงานในการคุมทีม นับตั้งแต่ถูกปลดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมของ เชลซี กลางฤดูกาล 2022/2023 ตลอดช่วงที่ผ่านมามีข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสร และล่าสุดเขาตกเป็นข่าวกับเลสเตอร์ ซิตี้ ที่ต้องการผู้จัดการทีมคนใหม่หลังจาก เอ็นโซ่ มาเรสก้า ที่นำทีมเลื่อนชั้นกลับขึ้นมาพรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ จะไปทำหน้าที่คุมทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” ในฤดูกาลหน้า

เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ติดต่อหา พ็อตเตอร์ แล้วและการเจรจาก็มีความคืบหน้า โดยพ็อตเตอร์ถูกยกให้เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะรับตำแหน่งผู้จัดการทีมของ “จิ้งจอกสยาม” ในฤดูกาลหน้า

สำหรับแฟนบอลของเลสเตอร์ ซิตี้ การได้มาคุมทีมอาจเป็นการเริ่มต้นใหม่ที่น่าสนใจ เนื่องจากเขามีประสบการณ์ในการคุมทีมในพรีเมียร์ลีก และมีผลงานที่ดีในช่วงที่คุมทีม ไบรท์ตัน ก่อนที่จะย้ายไป เชลซี

 หากการเจรจาสำเร็จ แกรห์ม พ็อตเตอร์ จะมีโอกาสพิสูจน์ความสามารถของตัวเองอีกครั้งในพรีเมียร์ลีก โดยหวังว่าจะนำพาเลสเตอร์ ซิตี้ สู่ความสำเร็จในฤดูกาลหน้า

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/wb-l4yhHNFE