จ้องฉก! เลสเตอร์ มีแผนดึง ‘เนลสัน’ จาก อาร์เซน่อล

Stare and snatch! Leicester have a plan to bring in 'Nelson' from Arsenal.

รีส เนลสัน ปีกของ อาร์เซนอล กำลังตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายออกจากสโมสรในช่วงตลาดนักเตะนี้ เนื่องจากเขาไม่ได้รับโอกาสในการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอจาก มิเกล อาร์เตต้า ในฤดูกาลนี้ โดย เลสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งเลื่อนชั้นกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก กำลังให้ความสนใจในการคว้าตัวเขาไปร่วมทีม

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งต้องการเสริมทัพเพื่อให้ทีมมีความแข็งแกร่งเพียงพอในการต่อสู้เพื่อความอยู่รอดในพรีเมียร์ลีก ได้แสดงความสนใจในตัวของ เนลสัน เนื่องจากเห็นว่าเขาเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์และความสามารถที่จะช่วยทีมได้

อย่างไรก็ตาม มีความซับซ้อนในการเจรจาย้ายทีม เนื่องจากค่าเหนื่อยของ เนลสัน ที่สูงถึง 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นอุปสรรคใหญ่ในการทำข้อตกลง ไม่ว่าจะเป็นการย้ายทีมแบบถาวรหรือแบบยืมตัว

ในกรณีที่การย้ายทีมแบบถาวรจะเกิดขึ้น เนลสันอาจต้องยอมลดค่าเหนื่อยของตัวเอง หรือรับเงินชดเชยจาก อาร์เซนอล สำหรับช่องว่างของค่าจ้างที่ทีมใหม่อาจจะไม่สามารถจ่ายได้เต็มจำนวน ส่วนในกรณีของการปล่อยยืมตัว อาร์เซนอลอาจต้องจ่ายเงินค่าจ้างบางส่วนเพื่อให้ดีลสามารถสำเร็จได้

 สถานการณ์นี้ยังคงต้องติดตามต่อไปว่าการเจรจาจะสามารถบรรลุข้อตกลงได้อย่างไร และ เนลสัน จะย้ายไปเสริมทัพให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ หรือไม่

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/jFVMlJy-_-Q