จบข่าว! ‘ซูบิเมนดี้’ บอกปัดร่วมทัพ ลิเวอร์พูล แล้ว

End of news! 'Zubimendi' has turned down joining Liverpool.

มาร์ติน ซูบิเมนดี้ กองกลางตัวเก่งจาก เรอัล โซเซียดาด ได้ตัดสินใจปฏิเสธการย้ายร่วมทีม ลิเวอร์พูล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจากสื่อหลายสำนักในประเทศอังกฤษและสเปน

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ก่อนหน้านี้ The Times ได้รายงานว่า ลิเวอร์พูล มีความสนใจดึงตัว ซูบิเมนดี้ ที่มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 60 ล้านยูโร เข้าร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และคาดว่าอาจเป็นการเสริมทัพแรกของเฮดโค้ชคนใหม่ อาร์เน่ สล็อต ซึ่งทำให้แฟนบอล “หงส์แดง” ตั้งความหวังไว้สูง

อย่างไรก็ตาม แม้มีรายงานจาก Relevo สื่อในสเปนว่า ซูบิเมนดี้ ได้ตอบตกลงที่จะย้ายมาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ พร้อมให้ลิเวอร์พูลจ่ายค่าฉีกสัญญาเป็นจำนวน 60 ล้านยูโร แต่ล่าสุดผู้สื่อข่าวชื่อดัง Fabrizio Romano ได้ออกมายืนยันว่า ซูบิเมนดี้ ได้เปลี่ยนใจปฏิเสธการย้ายไปร่วมทีมลิเวอร์พูลเป็นที่แน่นอนแล้ว

ทั้งนี้ มิดฟิลด์วัย 25 ปี เคยปฏิเสธการทาบทามจากสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่าอาร์เซ่นอล และ บาเยิร์น มิวนิค มาแล้วเช่นกัน ในขณะเดียวกัน เรอัล โซเซียดาด กำลังเตรียมเสนอสัญญาฉบับใหม่เพื่อเพิ่มค่าเหนื่อยให้กับเขา แม้ว่าจะยังไม่เทียบเท่าข้อเสนอที่ลิเวอร์พูลยื่นให้ก็ตาม

 การตัดสินใจของ ซูบิเมนดี้ สะท้อนให้เห็นถึงความภักดีต่อสโมสรปัจจุบัน และแสดงให้เห็นว่าเขายังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและสร้างผลงานในลาลีกาต่อไปในอนาคต

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/SmRW8IcRDCQ