คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ เผยว่ามีคนใน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทำให้เขาไร้ความสุข

Kylian Mbappe reveals people at Paris Saint-Germain are making him unhappy

คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ เปิดเผยว่ามีคนใน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทำให้เขาไร้ความสุข แม้กองหน้าวัย 25 ปีจะไม่เอ่ยชื่อ แต่คาดว่าน่าจะเป็น นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธาน เปแอสเช ที่พยายามกดดันให้เขาต่อสัญญาใหม่

คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสเปิดเผยว่ามีคนที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ติดตามผลบอลได้ที่ ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ทำให้เขาไม่มีความสุข นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้กองหน้าวัย 25 ปีตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด แบบไม่มีค่าตัวและเซ็นสัญญากับทีมชุดขาว 5 ปี ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เอ็มบั๊ปเป้ ยืนยันการย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการด้วยสัญญา 5 ปี รับค่าจ้างปีละ 15 ล้านยูโร นอกเหนือจากโบนัสเซ็นสัญญา 100 ล้านยูโรเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมายุติข่าวเชื่อมโยงที่เกิดขึ้นมาเป็นเวลานาน

‘ผมไม่มีความสุขที่ เปแอสเช นั่นคงเป็นการตบหน้าคนที่ปกป้องผม ผมมีความสุขมาตลอด’ กองหน้าวัย 25 ปีกล่าว ‘แต่บางอย่างทำให้ผมไม่มีความสุข แต่นักเตะอย่างผมแสดงออกมาไม่ได้เพราะผมเป็นผู้นำ ผมพยายามมองโลกในแง่ดีมากที่สุด โค้ช, นักเตะ และลูกจ้างสโมสรสนับสนุนผม และมันคงจะเสียฟอร์มถ้าจะมาคร่ำครวญและบอกว่าผมไม่มีความสุข แต่บางอย่างและผู้คนทำให้ผมไม่มีความสุข’

เอ็มบั๊ปเป้ ติดต่อกับ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ซึ่งประธานสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พยายามกดดันให้กองหน้าวัย 25 ปียืนยันว่าจะขยายสัญญากับสโมสรหรือไม่

‘หลุยส์ เอ็นรีเก้ และ หลุยส์ กัมโปส ช่วยผมไว้ ผมคงไม่ได้ลงสนามอีกแล้วถ้าไม่มีพวกเขา’ เอ็มบั๊ปเป้ กล่าว ‘การที่ผมได้เล่นเป็นความภูมิใจที่ยิ่งใหญ่ แต่แน่นอนในปีหน้าผมจะไม่พอใจกับปีแบบนั้น’