คิดรอแล้ว! แมนฯซิตี้ วางตัวแทน ฮาแลนด์

I'm thinking and waiting! Manchester City appoints Haaland replacement

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก วางแผนล่วงหน้าสำหรับการอาจเสีย เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ดาวยิงตัวเก่ง โดยระบุตัว อาร์เต็ม ดอฟบิค ดาวยิงของ จีโรน่า เป็นตัวแทน

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ฮาแลนด์ วัย 23 ปียังเหลือสัญญากับทีมจนถึงปี 2027 แต่จากความสำเร็จที่ได้รับการคว้าแชมป์เกือบทุกรายการกับสโมสร ทำให้คาดกันว่าหัวหอกทีมชาตินอร์เวย์อาจจะย้ายทีมเพื่อหาความท้าทายใหม่ในอนาคต

แม้ว่าการย้ายทีมของ ฮาแลนด์ จะยังไม่เกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ แต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็มีการวางแผนล่วงหน้า โดยทาง เอชไอทีซี ระบุว่าสโมสรจับตามอง อาร์เต็ม ดอฟบิค ที่โชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดในลา ลีกา สเปน ฤดูกาลที่ผ่านมา

ดอฟบิค สตาร์ทีมชาติยูเครน เพิ่งย้ายมาเล่นกับ จีโรน่า ในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมด้วยการทำ 24 ประตูและ 8 แอสซิสต์ในลีกสูงสุดของสเปน ช่วยทีมจบอันดับ 3 และเข้าไปเล่นในบอลยุโรปเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร

การวางแผนล่วงหน้าเช่นนี้ทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจว่าจะมีตัวเลือกที่แข็งแกร่งและมีความสามารถในการทำประตูอย่างต่อเนื่อง หาก ฮาแลนด์ ตัดสินใจย้ายทีมในอนาคต โดยการจับตามองดอฟบิคเป็นการเตรียมพร้อมเพื่อความสำเร็จในระยะยาวของสโมสร

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/5nnN7aE66IQ