ควรเอาตัวนี้! อดีตแข้ง อาร์เซน่อล แนะ ทัพ ‘ปืนใหญ่’ ควรกระชาก “ซานโช่”

You should take this one! Former Arsenal player suggests the Gunners should snatch Sancho

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ แนะนำ อาร์เซน่อล เซ็น เจดอน ซานโช่ หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมกับ ดอร์ทมุนต์

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   อดีตตำนานทีม อาร์เซน่อล อย่าง เอ็มมานูเอล เปอตีต์ ออกมาแสดงความเห็นแนะนำให้ทีม “ปืนใหญ่” คว้าตัว เจดอน ซานโช่ ปีกชาวอังกฤษที่ปัจจุบันกำลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในการยืมตัวกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ หลังจากฟอร์มตกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลก่อน

เปอตีต์เชื่อว่าการดึงซานโช่เข้ามาร่วมทีมจะเป็นประโยชน์ต่อทุกฝ่าย เหมือนกรณีของ ไค ฮาแวตซ์ ที่ย้ายมาจาก เชลซี “ผมพูดมาตลอดว่าผมประทับใจในตัวซานโช่มากแค่ไหน ตอนที่ไปบรรยายในแชมเปี้ยนส์ลีก เขาดูเหมือนยกเครื่องมาใหม่, ฟิต, คล่องแคล่วว่องไว เขาเหมือนกับระเบิดไดนาไมท์บนสนามเลย เขาไปกับบอลได้ไวมากๆ เหมือนกับ อเดเยมี่ ที่เล่นทางฝั่งซ้าย – ยากมากที่จะเอาเขาอยู่”

“เขากลับมาโชว์ฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง แต่ก็ยังดูห่างไกลที่จะกลับไปเล่นให้ แมน ยูไนเต็ด ดังนั้นถ้า อาร์เซน่อล ต้องการตัวเขา ทำไมจะไม่ล่ะ? คุณจับนักเตะที่ดีที่สุดในโลกโยนไปอยู่ในทีม แมน ยูไนเต็ด ชุดนี้ เขาจะกลายเป็นนักเตะธรรมดาทั่วไปภายในสองเดือนแน่นอน”

ในฤดูกาลนี้ ซานโช่ ลงสนามให้กับ ดอร์ทมุนต์ ไปแล้ว 19 เกมในทุกรายการ ทำได้ 3 ประตู และ 2 แอสซิสต์ พร้อมทั้งเป็นคีย์แมนคนสำคัญช่วยให้ทีมเสือเหลืองคว้าตั๋วเข้าไปเล่นรอบชิงชนะเลิศในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยังคงมีปัญหากับกุนซือทีมปีศาจแดงอย่าง เอริก เทน ฮาก จึงน่าจับตามองว่าตลาดซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง ซานโช่ จะไปลงเอยอยู่กับทีมไหน

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/nrvMyMn8cgc