ก็มาดิครับ! เอริค เทน ฮาก ลั่น พา แมนยู ซิวแชมป์ลีก

Well, come on! Eric Ten Hag vows to lead Manchester United to win the league

เอริค เทน ฮาก มั่นใจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมลุ้นแชมป์ลีกและฟุตบอลถ้วยยุโรป

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่า ทีม “ปีศาจแดง” มีศักยภาพเพียงพอที่จะก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และแชมป์ฟุตบอลถ้วยยุโรป หลังจากมีการปรับเปลี่ยนหลายสิ่งหลายอย่างในสโมสร

เทน ฮาก ประกาศชัดเจนว่าเป้าหมายหลักของเขาคือการพาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ลีก หลังจากเพิ่งขยายสัญญาใหม่กับสโมสรจนถึงซัมเมอร์ปี 2026 ก่อนหน้านี้เขามีสัญญาเหลือ 2 ปีครึ่งหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา แต่หลังจากที่ได้เคลียร์ใจกับ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ และทีมงาน ทำให้ตกลงขยายสัญญาออกไปได้สำเร็จ

นายใหญ่ชาวดัตช์วัย 54 ปี ตั้งเป้าที่จะนำแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2013 ในยุคของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เขากล่าวว่า “แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้แชมป์อะไรเลยประมาณ 6 ปี ตอนนี้เราได้มา 2 แชมป์แล้ว แต่เราอยากได้อะไรที่มากกว่านั้น แชมป์ที่ยิ่งใหญ่ขึ้น อย่างเช่นแชมป์ลีกอังกฤษ หรือแม้กระทั่งแชมป์ถ้วยยุโรป

“นี่คือกระบวนการที่ต้องใช้เวลา และเรากำลังพยายามทำงานอย่างเต็มที่ แต่ผมรู้ว่ามีการเตรียมการจากสโมสรด้วยการปรับเปลี่ยนโครงสร้างใหม่ พร้อมกับปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกรอบ ๆ แคร์ริงตัน การทำแบบนั้นทำให้เราพร้อมสำหรับอนาคต และเราจะพัฒนายิ่งขึ้น คุณรู้สึกได้เลย ตอนนี้มีพลังและแรงขับเคลื่อนใหม่ ๆ ที่จะช่วยเราให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย เราต้องการคว้าชัยชนะในทุกเกม เราเชื่อว่าเราสามารถเอาชนะได้ทุกทีม” เทน ฮาก กล่าว

 ด้วยความมุ่งมั่นและการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่าจะสามารถกลับมาคว้าความสำเร็จได้ในฤดูกาลที่จะมาถึง

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/OuRhFyua4Jc