ไหวหรอ! แกรี่ ลินิเกอร์ ไม่เชื่อว่า ราสมุส ฮอยลุนด์ จะทำให้ “ปีศาจแดง” ดีขึ้น

Are you okay! Gary Lineker does not believe Rasmus Hoilund will make United any better.

แกรี่ ลินิเกอร์ ตำนานศูนย์หน้าชาวอังกฤษ ออกโรง ไม่เชื่อมั่นในตัวของ ราสมุส ฮอยลุนด์ อดีตดาวยิง อตาลันต้า ว่าจะคุ้มค่าที่ไปคว้าตัวมาหรือไม่

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า แกรี่ ลินิเกอร์ เป็นตำนานฟุตบอลชาวอังกฤษและนักวิเคราะห์ที่มีเสียงพูดเป็นที่ยอมรับในวงการ ความเห็นของเขาเกี่ยวกับราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดความสนใจและโต้ตอบในวงการฟุตบอล ฮอยลุนด์ เป็นนักเตะที่มีความสามารถในการยิงประตูและมีความเร็วที่น่าสนใจ แต่อาจจะยังไม่ได้รับการยอมรับและเป็นที่ยังไม่แน่นอนว่าเขาจะสามารถปรับตัวเข้ากับระดับพรีเมียร์ลีกและสไตล์การเล่นของ แมนยู ได้อย่างไร

ความเห็นของ ลินิเกอร์ อาจตรงกับบางกลุ่มผู้คนที่รู้สึกไม่แน่ใจเกี่ยวกับการย้ายของฮอยลุนด์ แต่ในทางกลับกัน ยังมีความเชื่อมั่นจากแฟน ๆ และบุคคลในวงการอีกด้านที่เชื่อว่าเขาอาจเป็นตัวแปรสำคัญที่จะพา แมนยู ก้าวไปสู่ความสำเร็จ
เรื่องราวนี้อาจต้องรอดูผลงานของฮอยลุนด์ ในสนามแข่งขันจริง การปรับตัวกับทีม และการสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีม เพื่อที่จะสามารถตัดสินใจได้ว่าเขาจะสามารถสร้างความแตกต่างในทีมหรือไม่ แต่ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร แน่นอนว่าฮอยลุนด์ ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวที่น่าติดตามในฤดูกาลนี้

ราสมุส ฮอยลุนด์ อาจจะยังไม่มีสถิติการยิงประตูที่โดดเด่นในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เขาอาจมีคุณสมบัติอื่น ๆ ที่ทีมงานผู้จัดการทีมเห็นและเชื่อว่าสามารถพัฒนาได้ในระดับถัดไป การมองเห็นศักยภาพและการใช้จ่ายสูงสำหรับนักเตะก็เป็นส่วนหนึ่งของการวางแผนระยะยาวของสโมสร รวมถึงต้องรอดูว่าการมาร่วมทีมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะสามารถกระตุ้นให้ฮอยลุนด์ พัฒนาเติบโตและแสดงศักยภาพที่มีอย่างเต็มที่หรือไม่

ซึ่งอาจต้องใช้เวลาและเป็นเรื่องที่ต้องมีความอดทนในการติดตามดูและประเมินผล แต่เชื่อว่ามันย่อมเป็นการลงทุนที่ตั้งใจและมีการวางแผนอย่างรอบคอบจากสโมสรแน่นอน
ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/2VT4aXLCb4Y