ไรท์-ฟิลลิปส์ ไม่สน อาร์เซน่อล หลังหลายทีมแข็งแกร่งขึ้นมาก

Wright-Phillips Ex man city not interested in Arsenal

ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ อดีตนักฟุตบอลกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เปิดเผยว่าเขาไม่กังวลเกี่ยวกับความสามารถของ อาร์เซน่อล ในการแข่งขันสำหรับแชมป์ พรีเมียร์ลีก 2023/24 ในฤดูกาลหน้า โดยที่เขาชี้ว่ามีทีมอื่น ๆ ที่แข็งแกร่งขึ้นมากกว่าในฤดูกาลที่ผ่านมา

ปืนใหญ่ ได้เข้าใกล้เป้าหมายของการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2004 แต่สุดท้าย อาร์เซน่อล ก็ถูก แมนซิตี้ ปาดหน้า ซึ่ง มิเกล อาร์เตต้า ได้ดำเนินการเสริมแข้งอย่างน่าสนใจในช่วงฤดูร้อน และอยู่ในชั้นนำของผู้เข้าชิงแชมป์ในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม ไรท์-ฟิลลิปส์ กล่าวว่า แมนซิตี้ ไม่มีความกังวลเกี่ยวกับ อาร์เซน่อล และเชื่อว่ามีทีมอื่น ๆ ที่กำลังแข็งแกร่งขึ้นเช่นกัน โดยเฉพาะทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่มีแผนการที่น่าสนใจ

เราไม่กังวลเกี่ยวกับ อาร์เซน่อล ในฤดูกาลหน้า มีหลายทีมที่แข็งแกร่งขึ้นจากฤดูกาลที่แล้ว

ผมคิดว่ามีโอกาสมากขึ้นสำหรับทีมอื่น ๆ ที่จะพยายามไล่ล่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ครองแชมป์พรีเมียร์ลีกมาหลายปีแล้ว และความท้าทายคือการทำให้สถานะนั้นยั่งยืน ในขณะที่ทีมอื่น ๆ ก็กำลังแข็งแกร่งขึ้น

คุณจะไม่รู้ว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีแผนการอะไร… หลังจากที่เขาได้ใช้ 4 คนเล่นในตำแหน่งเซนเตอร์ในฤดูกาลที่ผ่านมา ตอนนี้เขาน่าจะมีแผนการอื่น ๆ ในหัวของเขาอีกเพียบ