ไรซ์ เปิดใจ ปืนใหญ่ คือทีมที่เหมาะสม

Rice reveals that Arsenal are the right team

เมื่อเร็วๆ นี้ ดีแคลน ไรซ์ ผู้เล่นกองกลางชั้นนำจากทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มีโอกาสที่จะย้ายไปเล่นให้กับ อาร์เซน่อล ซึ่งมีข่าวเผยแพร่ว่าทีมนี้เข้าใจความต้องการของเขามากที่สุด และกำลังประกอบด้วยนักเตะที่เหมาะสมกับวิธีการเล่นของเขา

 

ในการย้ายทีมนี้ อาร์เซน่อล ตกลงที่จะจ่ายเงินค่าตัวที่ 100 ล้านปอนด์ และเพิ่มเติม 5 ล้านปอนด์ อีกในฐานะโบนัส การย้ายทีมนี้ทำให้ ไรซ์ กลายเป็นนักฟุตบอลที่มีค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ทีม และแพงสุดในนักฟุตบอลอังกฤษทั้งหมด

 

แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังเปิดเผยถึงการสนทนาที่เขามีกับ ไรซ์ ว่า “เขาแสดงความตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้เข้าร่วม อาร์เซน่อล และอยากร่วมมือกับ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม” ในการสนทนาที่เกิดขึ้นที่คาเฟ่ของเมอร์ฟี่

 

“เขาเพิ่มเติมว่า เมื่อได้พบกับ อาร์เตต้า ในที่สุด เขารู้สึกว่ามันน่าทึ่งมาก และเขายังรอคอยวันที่จะได้ร่วมกับทีมใหม่ของเขา” เมอร์ฟี่ กล่าว

 

ตามที่ เมอร์ฟี่ ได้เล่าถึงการสนทนาที่เขามีกับ ไรซ์ เขาเล่าว่า ไรซ์ รู้สึกตื่นเต้นมากและรอคอยวันที่จะได้เริ่มต้นร่วมงานกับ อาร์เซน่อล และผู้จัดการทีม อาร์เตต้า อย่างใจจดใจจ่อ

 

ไรซ์ คาดว่าจะเข้ารับการตรวจสุขภาพกับทีมใหม่ของเขา อาร์เซน่อล ในสุดสัปดาห์นี้และจะเซ็นสัญญาที่จะร่วมกับทีมใหม่ของเขา ในฐานะผู้เล่นที่มีค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของทีมและนักฟุตบอลอังกฤษที่แพงที่สุด