ไม่มีอะไร! เทน ฮาก เอ่ย เรื่องคุยบอร์ด แมนยู ปกติดี

do not have anything! Ten Hag says talking to the Manchester United board is normal.

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวหลังเกมที่ทีมเสมอกับ แอสตัน วิลล่า 0-0 เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม ว่าเขาคาดว่าจะมีการพูดคุยกับบอร์ดบริหารของสโมสรตามปกติเหมือนทุกครั้งหลังจากจบเกม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่สื่อมีข่าวว่ากลุ่ม อิเนออส ภายใต้การนำของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ อาจจะมีการพิจารณาเกี่ยวกับอนาคตของเขา

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ไม่ดีนักในช่วงต้นฤดูกาล โดยเก็บได้เพียง 8 คะแนนจาก 7 นัดแรกของพรีเมียร์ลีก ถือเป็นการออกสตาร์ตที่แย่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร ในเกมที่ วิลล่า พาร์ค ครั้งนี้ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ก็ได้เดินทางมาชมเกมด้วย ท่ามกลางข่าวว่ากลุ่ม อิเนออส จะมีการประชุมใหญ่ในลอนดอนสัปดาห์หน้า ซึ่งอาจมีการพิจารณาถึงตำแหน่งของ เทน ฮาก

เทน ฮาก กล่าวกับ *บีบีซี* ว่า “ผมไม่มีความคิดเป็นอย่างอื่น เพราะหากมีอะไรเกิดขึ้น พวกเขาคงบอกกับผม เราสื่อสารกันอย่างเปิดเผยและโปร่งใส ผมคุยกับพวกเขาอย่างต่อเนื่อง ผมคุยกับนักเตะหลังเกม และผมก็คาดว่าผมจะคุยกับบอร์ดบริหารด้วย เพราะเราคุยกันทุกวันอยู่แล้ว”

หลังจากช่วงเบรกทีมชาติ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอร์ด ในวันที่ 19 ตุลาคม ซึ่งเป็นเกมที่น่าจับตามองว่า เทน ฮาก จะยังคงคุมทีมต่อไปหรือไม่

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/3Hy6yQRFDJM