ไปได้นะ! “เปแอสเช” ยินดีคุยข้อเสนอ อัล ฮิลาล ยื่นขอซื้อ “เอ็มปัปเป้”

You can go! PSG are willing to negotiate Al Hilal's bid for Mbappe.

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตอบตกลงรับข้อเสนอของ อัล ฮิลาล ทีมดังในซาอุดีอาระเบีย โปรลีก ในการคุยเรื่องสัญญาของ คีเลียน เอ็มบัปเป้

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การยื่นข้อเสนอสูงถึง 300 ล้านยูโร จาก อัล ฮิลาล เป็นจำนวนเงินที่มหาศาลมากสำหรับวงการซื้อขายนักเตะ แต่นั่นก็ทำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่สูงของสโมสรนี้ และกำลังเงินที่มีในฟุตบอลลีกซาอุดีอาระเบีย อย่างไรก็ตาม การยอมรับข้อเสนอจากเปแอสเชเป็นแค่ขั้นตอนแรกเท่านั้น อัล ฮิลาล จะต้องประสบความสำเร็จในการเจรจากับนักเตะเพื่อทำให้การย้ายสำเร็จลุล่วง ดังนั้น ความเป็นไปได้ของการย้ายนี้ยังเป็นเรื่องที่ต้องถามตอบว่านักเตะจะยินยอมเปลี่ยนแปลงทิศทางการแข่งขันไปยังฟุตบอลในซาอุ โปร ลีก หรือไม่

การย้ายนี้จะไม่เกี่ยวข้องเพียงแค่กับการเจรจาทางด้านการเงิน เพราะนักเตะจะต้องพิจารณาด้วยว่าการเปลี่ยนทีมจะส่งผลอย่างไรต่อการแข่งขันของตัวเองและอนาคตในทีมชาติฝรั่งเศสด้วย ดังนั้นการย้ายนี้ยังมีเรื่องที่ต้องสรุปและปัจจัยอีกหลายด้าน

เอ็มบัปเป้ เป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่มีความสามารถและมีค่าตัวสูงที่สุดในโลกในขณะนี้ ทำให้มีความเป็นไปได้มากที่จะได้รับข้อเสนอจากหลายสโมสรทั่วโลก การที่เขายังไม่มีการต่อสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ทำให้เกิดการคาดเดาว่าเขาอาจย้ายสโมสรในอนาคต

การเจรจาส่วนตัวระหว่าง อัล ฮิลาล และ เอ็มบัปเป้ อาจจะเป็นขั้นตอนสำคัญถัดไป ถ้า อัล ฮิลาล ต้องการให้การย้ายของ เอ็มบัปเป้ เป็นจริง แต่ตามที่ ฟาบริโอ โรมาโน่ ได้รายงานไว้ การเจรจาระหว่างสองฝ่ายยังไม่เริ่มเกิดขึ้น

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com
รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/q9B9PibRJOs