ให้สัญญา! เมสซี่ ให้คำมั่นแลกเสื้อ คัมปาน่า

Make a promise! Messi vows to swap Campana shirts

ลิโอเนล เมสซี่ แสดงความใจกว้างอย่างมากโดยสัญญาว่าจะให้ของขวัญใหญ่แก่เพื่อนร่วมทีมอย่าง ลีโอ คัมปาน่า ในขณะนี้ยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับของขวัญที่ เมสซี่ สัญญาให้ แต่เชื่อว่ามันจะเป็นสิ่งที่พิเศษและแสดงถึงความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างพวกเขาในทีม อินเตอร์ ไมอามี่

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ลิโอเนล เมสซี่ เริ่มต้นการเข้าร่วมใน ลีกคัพ อย่างสวยหรูกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ผลลัพธ์ก็เริ่มเกิดขึ้น เมื่อเมสซี่พาทีมไปสู่รอบรองชนะเลิศของ ลีกคัพ แต่ความพิเศษของเขาไม่ได้อยู่เพียงในห้องแต่งตัวเท่านั้น แต่ยังอยู่ทั้งในและนอกสนาม ด้วยการสัญญาให้ของขวัญแก่เพื่อนร่วมทีมอย่าง ลีโอ คัมปาน่า รายละเอียดเกี่ยวกับของขวัญที่สัญญานั้นยังไม่มีการเปิดเผย แต่จากที่รู้จักเมสซี่ จะได้เห็นว่าเขาเป็นคนที่ใจบุญและใส่ใจต่อคนรอบข้าง เราอาจต้องรอดูว่าของขวัญนี้จะเป็นอะไรและจะมีความหมายอย่างไรต่อสัมพันธ์ระหว่างพวกเขา

ทุกครั้งที่ อินเตอร์ ไมอามี่ ลงทำการแข่งขัน โดยมี ลีโอเนล เมสซี่ บนสนาม ทุกคู่แข่งต่างต้องการแลกเปลี่ยนเสื้อกับเขาในท้ายแมตช์ ดังนั้นเพื่อนร่วมทีมของเขาก็ไม่สามารถมีของที่มีค่าจากแชมป์โลกชาวอาเจนไตน์คนนี้ได้

เมสซี่ สัญญาว่าจะแลกเปลี่ยนเสื้อของเขากับ ลีโอ คัมปาน่า ในวันแรกของรอบคัดเลือก คอนคาเคฟ เนื่องจากอาร์เจนติน่าจะต้องพบกับเอกวาดอร์ ซึ่งเป็นประเทศของเพื่อนร่วมทีมของเขากับ อินเตอร์ ไมอามี่ การแลกเปลี่ยนเสื้อนี้ไม่เพียงแต่จะเป็นของขวัญที่มีความหมาย แต่ยังแสดงถึงความเคารพและมิตรภาพระหว่างทั้งสองคน และเป็นตัวอย่างที่ดีของกีฬาฟุตบอลแบบมืออาชีพ
ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/q1EttJ93p4c