โอเดการ์ด ยกย่อง แรมส์เดล มืออาชีพหลังนั่งสำรอง

Odegaard praises Ramsdale for being a professional

มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีม อาร์เซนอล ทีมฟอร์มเด่นในศึก พรีเมียร์ลีกล่าสุด ยกย่อง อารอน แรมส์เดล นายทวารของทีมที่ยังคงสนับสนุนทีมอย่างเต็มที่แม้นั่งสำรองในนัดล่าสุด โดย แรมส์เดล ถูก ดาบิด ราย่า นายทวารใหม่ของทีมเบียดตกเป็นตัวสำรองในนัดล่าสุดที่บุกชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ผมคิดว่าเขาก็จะทำงานหนักต่อไปเหมือนที่เขากำลังทำในตอนนี้

นัดล่าสุด เขาก็คอยสนับสนุนพวกเรา ส่งเสียงเชียร์และช่วยเหลือเรา เขามีคาแรกเตอร์ที่ยอดเยี่ยม และแสดงการตอบสนองที่ดีมากๆ ด้วยการหนุนหลังทีม มันเป็นสิ่งยอดเยี่ยมมากจากเขา

เรามีผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมทั้งสองคน และเป็นการแข่งขันที่ใหญ่ ทั้งคู่มีคุณภาพแตกต่างกัน แต่ก็เล่นกับบอลดีทั้งคู่ และป้องกันประตูดีด้วย

การยกย่องจาก โอเดการ์ด แสดงให้เห็นว่า อารอน แรมส์เดล ยังคงรักษาความเป็นมืออาชีพไว้ได้อย่างดีเยี่ยมแม้จะต้องนั่งสำรอง โดยเจ้าตัวได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะกลับมายึดตัวจริงอีกครั้ง ตามรายงานของสื่อ ข่าวกีฬา ต่างประเทศ

นอกจากนี้ การได้ลงเล่นเป็นตัวจริงของ ดาบิด ราย่า แสดงให้เห็นว่า อาร์เซนอล ยังคงให้ความสำคัญกับตำแหน่งผู้รักษาประตู และพร้อมที่จะให้โอกาสแก่นักเตะทุกคนที่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพ

ทั้งนี้ อารอน แรมส์เดล คาดว่าจะกลับมายึดตัวจริงอีกครั้งในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ที่ อาร์เซนอล จะเปิดรังดวล พีเอสวี ในวันพุธที่ 20 กันยายนนี้