โล เซลโซ่ มิดฟิลด์ สเปอร์ส อาจชวดลงเล่นเกมพบเอฟเวอร์ตัน

Spurs midfielder Lo Celso may miss the game against Everton

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ภายใต้การคุมทีมของ อังเก้ ปอสเตโคกลู อาจจะต้องลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่จะพบกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันที่ 23 ธันวาคม โดยไม่มี โจวานี่ โล เซลโซ่ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ เนื่องจากนักเตะยังคงมีปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่

รายงานจากสื่อข่าวกีฬาชื่อดังระบุว่า โล เซลโซ่ ไม่ได้ลงเล่นในเกมที่ สเปอร์ส เอาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดย ปอสเตโคกลู แจ้งว่าเขาได้รับบาดเจ็บจากการฝึกซ้อม 

อีกทั้ง แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับศูนย์ฝึกเอนฟิลด์ได้เชื่อว่า โล เซลโซ่ มีปัญหากล้ามเนื้อเหยียดตึง ซึ่งเป็นปัญหาที่ร้ายแรงพอที่จะทำให้เขาไม่สามารถลงเล่นได้ในเกมต่อไป

ทั้งนี้ มีความเป็นไปได้ว่า โล เซลโซ่ จะกลับมาลงสนามหลังจากเทศกาลคริสต์มาส ในเกมที่จะพบกับไบรท์ตัน (28 ธันวาคม) หรือในเกมส่งท้ายปี 2023 เปิดบ้านพบกับบอร์นมัธ

สำหรับ โล เซลโซ่ มีส่วนร่วมกับทีมตลอด 5 เกมก่อนหน้านี้และทำได้ 2 ประตู แต่ปัญหาบาดเจ็บที่เขามีอย่างต่อเนื่องอาจจะส่งผลต่อแผนการเล่นของ ปอสเตโคกลู เนื่องจากเขาบาดเจ็บบ่อยครั้ง

โล เซลโซ่ อยู่ในกลุ่มผู้เล่นที่บาดเจ็บของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ร่วมกับ เจมส์ แมดดิสัน, อีวาน เปริซิช, เอริค ดายเออร์, มาเนอร์ โซโลมอน, มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน, ไรอัน แซสเซอญง และ โรดรีโก้ เบนตานกูร์ ส่วน อีฟส์ บิสซูม่า ติดโทษแบนหลังจากโดนไล่ออกในเกมเยือนเอฟเวอร์ตัน