แฮร์รี่ เคน ขอหยุดเรื่องย้ายทีม หากเป็นตัวจริงเกมเปิดซีซั่น

Harry Kane wants to stop transfers

แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อาจต้องการยุติการย้ายทีมไปสู่ทีม บาเยิร์น มิวนิค หรืออยากให้มีความเสร็จสมบูรณ์ก่อนเกมเปิดฤดูกาลใหม่ของ พรีเมียร์ลีก

ตามรายงานของสื่อ ข่าวกีฬา ในเกาะอังกฤษระบุว่า เคน พร้อมที่จะเปลี่ยนแผนการเรื่องอนาคตของเขา หากไม่สามารถย้ายทีมไปทีม บาเยิร์น มิวนิค ก่อนเกมแรกของฤดูกาล 2023-24 กับ เบรนท์ฟอร์ด 

โดยความเปลี่ยนแปลงนี้เกิดขึ้นเนื่องจากค่าตัวของ แฮร์รี่ เคน ที่สโมสรยักษ์ใหญ่ในบุนเดสลีกาตั้งไว้สูงถึง 100 ล้านปอนด์ ทำให้การทำข้อตกลงกับทีม สเปอร์ส เป็นไปด้วยความยากลำบาก แม้จะมีโอกาสที่ บาเยิร์น อาจปรับข้อเสนอเหลือ 90 ล้านปอนด์ แต่ความแน่นอนยังคงไม่มีอยู่

อย่างไรก็ตาม หากทีม บาเยิร์น ไม่สามารถตกลงกับ สเปอร์ส ได้ก่อนวันที่ 13 สิงหาคม และ แฮร์รี่ เคน ได้ลงตัวจริงในเกมเปิดซีซั่นกับ เบรนท์ฟอร์ด เขาก็จะพร้อมที่จะเล่นกับ ไก่เดือยทอง ตลอดทั้งฤดูกาลนี้

ขณะเดียวกัน การแก้ไขตัวผู้เล่นในช่วงซัมเมอร์เปิดทำการในวันที่ 1 กันยายน และความเปลี่ยนแปลงของ แฮร์รี่ เคน เกิดขึ้น นั่นอาจก่อให้เกิดความไม่ยุติธรรมสำหรับผู้จัดการทีมคนใหม่ อังเก้ พอสเตโคกลู ซึ่งต้องจัดหานักเตะเข้าร่วมทีมเพิ่มขึ้นในช่วงกลางฤดูกาล