แม็คไกวร์ เมิน เวสต์แฮม เชื่อตัวเองยังมีอนาคตกับแมนยู

Maguire dismisses West Ham as he believes he at Man United

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังทีมชาติอังกฤษและ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อันดับสามใน ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก 2023 ล่าสุด มีออกมาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะมีการเสนอมาจากทีม เวสต์แฮม ด้วยราคาที่สูงเป็นจำนวน 30 ล้านปอนด์ แต่ แม็คไกวร์ ยังไม่ได้ตอบรับข้อเสนอดังกล่าว และต้องการอยู่ต่อในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อลงสนามและพิสูจน์ตัวเองในซีซั่นใหม่ที่มีหลายรายการรออยู่

ด้าน เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการพูดคุยกับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และได้ให้เขารู้ว่าเขามีสองทางเลือกให้ตัดสิน คือการสู้เพื่อแย่งตำแหน่งในทีมหรือเลือกย้ายออกไป ซึ่ง แม็คไกวร์ ตัดสินใจเลือกทางเลือกแรก แม้ว่าเขาจะถูกริบปลอกแขนกัปตันทีมในซีซั่นใหม่ก็ตาม

ส่วนเรื่องค่าจ้าง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ได้เงินเดือนสูงขึ้นจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นผลมาจากการคว้าโควต้า แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลนี้ ดังนั้นเขาจึงไม่อยากไปรับค่าเหนื่อยที่ลดลงกับ เวสต์แฮม ตามรายงานของสื่อ ข่าว กีฬา ต่างประเทศ

สรุปได้ว่า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ยังรักและเชื่อมั่นในอนาคตกับ แมนยูไนเต็ด และยังอยากมีโอกาสในการลงสนามและพิสูจน์ตัวเองมากขึ้นในทีมนี้ และเขายังมีความพร้อมใจที่จะแย่งชิงตำแหน่งและพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่องในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด