แฟนบอลเหวอ! ซาลิบา มีแววอดซัด ลิเวอร์พูล

Football fans are stunned! Saliba likely to miss Liverpool

แฟนบอล อาร์เซน่อล ต่างออกอาการกังวลหนัก หลังจากที่ วิลเลี่ยม ซาลิบา เซ็นเตอร์ฮาล์ฟคนสำคัญ โดนใบแดงในเกมพรีเมียร์ลีกที่บุกไปพ่าย บอร์นมัธ 2-0 เมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยซาลิบาจะต้องพลาดเกมสำคัญนัดต่อไปที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พบกับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ เนื่องจากติดโทษแบนจากการโดนไล่ออก

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ในนาทีที่ 30 ของเกม ซาลิบาได้รับใบเหลืองหลังเข้าปะทะใส่ เอวานิลสัน ที่กำลังหลุดเดี่ยว แม้ผู้ตัดสิน ร็อบ โจนส์ จะให้ใบเหลืองในตอนแรก แต่หลังจากได้รับการทักท้วงจาก วีเออาร์ และไปดูจอมอนิเตอร์เอง โจนส์ตัดสินใจเปลี่ยนใบเหลืองเป็น ใบแดง เนื่องจากเห็นว่าซาลิบาปฏิเสธโอกาสทำประตูอย่างชัดเจน ผลจากใบแดงครั้งนี้ทำให้ซาลิบาจะต้อง พลาดการลงเล่นสามนัด ซึ่งรวมถึงเกมสำคัญกับลิเวอร์พูล, นิวคาสเซิ่ล และเชลซี

หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ แฟนบอลอาร์เซน่อลได้แสดงความเห็นบนโซเชียลมีเดียอย่างหลากหลาย หลายคนรู้สึกผิดหวังและมองว่าการไม่มีซาลิบาในแนวรับจะเป็นปัญหาหนักสำหรับการเจอกับทีมใหญ่ในพรีเมียร์ลีก

การที่ซาลิบาจะพลาดเกมกับลิเวอร์พูลและอีกสองเกมต่อไปทำให้ทีมอาร์เซน่อลต้องเจอกับความท้าทายใหญ่ในแนวรับ เนื่องจากซาลิบาเป็นผู้เล่นคนสำคัญที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม การขาดเขาอาจส่งผลกระทบต่อโอกาสในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ ใบแดงของซาลิบาถือเป็นใบแรกของเขาหลังลงเล่นให้ อาร์เซน่อล 93 นัด และเป็นใบแดงแรกในอาชีพการค้าแข้ง 157 นัด

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/HtQQ5Zs07UQ