แบบนี้ใครก็ได้! เอริค เทน ฮาก โวลั่น ฟอร์ม แมนยู ขนาดนี้ เอาชนะได้หมด

Anyone can do this! Eric Ten Hag boasts that Manchester United's form can beat them all.

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความสุขอย่างมากหลัง ลูกทีมเล่นได้อย่างดี เอาชนะ แอสตัล วิลล่า ไปได้ 3-2  พร้อมลั่นหาก “ปีศาจแดง” ทำผลงานได้แบบนี้ทีมไหนก็เอาชนะได้

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า    การแสดงความคิดเห็นของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” หลังจากการพลิกสถานการณ์อันน่าประทับใจในเกมที่พบกับ “แอสตัน วิลล่า” ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นและความมุ่งมั่นของทีมในภาวะที่ท้าทาย

เทน ฮาก กล่าวถึงการเปลี่ยนแปลงบรรยากาศของทีมจากครึ่งแรกไปสู่ครึ่งหลัง โดยเน้นย้ำถึงความสำคัญของการมีสมาธิและการสู้อย่างเต็มที่ ในช่วงพักครึ่งเขาได้กระตุ้นลูกทีมให้มีความเชื่อมั่นและเพิ่มความพยายาม ซึ่งส่งผลให้ทีมสามารถกลับมายิงประตูคืนจาก อเลฮานโดร การ์นาโช่ และ ราสมุส ฮอยลุนด์ จนพลิกสถานการณ์ได้สำเร็จ

การแสดงออกถึงความมุ่งมั่นและความทุ่มเทในสนามเป็นสิ่งที่ กุนซือ ยูไนเต็ด ภูมิใจ โดยเขาเชื่อว่าทีมของเขาสามารถเอาชนะทีมใดก็ได้หากพวกเขาทำผลงานให้ดีที่สุด เช่นเดียวกับที่พวกเขาเคยสู้กับทีมใหญ่อย่าง อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล

คำพูดของ นายใหญ่ ยูไนเต็ด ไม่เพียงแต่แสดงถึงความเชื่อมั่นของเขาในทีมเท่านั้น แต่ยังแสดงถึงการเป็นผู้นำที่สามารถกระตุ้นและเปลี่ยนแปลงจิตวิญญาณของทีมได้ การพลิกกลับมาชนะในเกมนี้ไม่เพียงแต่เป็นชัยชนะทางด้านคะแนนเท่านั้น แต่ยังเป็นชัยชนะทางด้านจิตวิญญาณและความมุ่งมั่นที่จะต่อสู้จนวินาทีสุดท้าย

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/9p9paSKhYTw