เฮลั่น! เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ มีข่าวสนใจร่วมทัพ นิวคาสเซิ่ล

Hello! Leonardo Bonucci has been linked with a move to Newcastle

สื่ออิตาลี รายงาน เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังสุดแกร่งของ ยูเวนตุส กำลังมองหาทีมในพรีเมียร์ลีก ซึ่งหาความท้าทายใหม่ก่อนแขวนสตั๊ด นั่นก็คือ “นิวคาสเซิ่ล

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การย้ายของ โบนุชชี่ เป็นเรื่องที่น่าสนใจอย่างยิ่งสำหรับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในที่นี้ หากได้รับการยืนยันจะเป็นการเสริมทัพที่ดีที่สุดที่ทีมในลีกท็อปควรจะทำ โบนุชชี่ มีประสบการณ์และความสามารถในการทำประตูที่หลากหลายและดีที่สุด และนักฟุตบอลวัย 36 ปีมักมีแผนการเล่นที่เข้มข้นและมีประสบการณ์มากที่จะเพิ่มความแข็งแกร่งในสนาม

ทว่า ก็ต้องทราบว่า โบนุชชี่ เข้าสู่ช่วงสุดท้ายของอายุการเล่นฟุตบอล ดังนั้นความสามารถในการเล่นและความสมบูรณ์แบบทางร่างกายจะมีความสำคัญมากในการตัดสินใจของทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แต่ยังไง โบนุชชี่ ยังคงมีความสามารถและประสบการณ์ในการทำประตูให้ทีมของเขา ที่สามารถเพิ่มความแข็งแกร่งในการต่อสู้ให้กับทีมได้

ในส่วนของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมมีเจ้าของที่มีการเงินที่มั่งคั่ง และการเซ็นสัญญากับนักเตะที่มีชื่อเสียงอย่าง โบนุชชี่ สามารถส่งเสริมและเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการแข่งขันใน พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่มีการแข่งขันที่หินมากที่สุดใน ลีกนึงของวงการฟุตบอล
ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com
รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/rz2IVnmYuw8