เอาอีก! อัล อาห์ลี จ่อซิว”ฟีร์มิโน”ร่วมแจมลีกซาอุฯ

Take it again! Al Ahli joins Firmino in Saudi league

อัล อาห์ลี ทีมเงินถุงเงินถัง จากซาอุดีอาระเบียโปรลีก ยื่นข้อตกลงให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน เหลือแค่ขั้นตอนพิจารณาและนักเตะตกลงเท่านั้น!

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า นักข่าวดังด้านกีฬาอย่าง ฟาบิโอโรมาโน่ ได้รายงานว่า อัล อาห์ลี ทีมดังจากซาอุดีอาระเบีย ได้ยื่นข้อเสนอให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน ซึ่งเป็นนักฟุตบอลทีมชาติบราซิลและเคยเล่นให้กับสโมสรลิเวอร์พูล มีสัญญาให้เขาพิจารณาอย่างเป็นทางการ เป็นเวลา3ปี

 

ฟีร์มิโน ซึ่งเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถอย่างมาก และเค้าอาจจะได้รับความสนใจจากสโมสรฟุตบอลอื่น ๆ จากทั่วโลกเช่นกัน ตอนนี้ฟีร์มิโนที่เป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์นั่นหมายความว่าเขาไม่มีสัญญากับทีมใด ๆ ณ ตอนนี้ และสามารถเลือกเข้าร่วมสโมสรใหม่โดยไม่ต้องจ่ายค่าฉีกสัญญาเลย ตอนนี้เจ้าตัวมีอายุ 31ปี โดยเจ้าตัวยังไม่เปิดเผยอนาคตว่าจะค้าแข้งกับทีมใดต่อไป

หาก โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน อาจมีโอกาสย้ายไป อัล อาห์ลี ซึ่งเป็นทีมจากซาอุดีอาระเบีย และเขาจะได้ร่วมทีมกับ เอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตูจากเชลซี ซึ่งเป็นทีมที่ได้รับความนิยมและมีความสามารถมากการเล่นที่ทีมใหม่ที่มีความท้าทายและมีเป้าหมายที่สูงสุดเหล่านี้อาจเป็นการทดสอบสำหรับฟีร์มิโนก็เป็นได้

 

 

 

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com
รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/f9HWYj0x5x0