เอาตรงไหนมาเก่ง! อดีต ดาวเตะ แมนฯยูไนเต็ด ฉะ มาร์คัส แรชฟอร์ด หาข้อดีไม่ได้

Wherever you take it, you'll be good at it! Former Manchester United star says Marcus Rashford can't find any positives

พอล พาร์เกอร์ อดีตดาวเตะ กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงตอก มาร์คัส แรชฟอร์ด อีก 1 รอบ ว่า ไม่ใช่นักเตะที่ดีและไม่ได้เก่งอะไรเลย พร้อมพูดถึง “ปีศาจแดง” ด่วนต่อสัญญาไปถึงปี 2028 นั้น เป็นสิ่งที่ไม่ควรจะทำ

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ดูเหมือนว่าจะมีความขัดแย้งระหว่างมุมมองของ แรชฟอร์ด และ พาร์เกอร์ นับตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน โดยพาร์เกอร์มีความเห็นอย่างแข็งกร้าวเกี่ยวกับสไตล์การเล่นและการมีส่วนร่วมของ แรชฟอร์ด ในทีม แม้แรชฟอร์ดจะทำประตูได้ถึง 30 ประตูในซีซั่นที่แล้ว แต่ดูเหมือนว่าผลงานในซีซั่นปัจจุบันยังไม่เป็นที่น่าพอใจของ พาร์เกอร์ โดยเฉพาะเมื่อเทียบกับผลงานก่อนหน้านี้

พาร์เกอร์ชี้ว่าผลงานของนักฟุตบอลไม่ควรถูกวัดเพียงแค่จากตัวเลขสถิติประตู แต่ควรพิจารณาจากความสามารถในการเล่นและมีส่วนร่วมในเกมของทีม และจากความเห็นของเขา แรชฟอร์ดยังไม่ได้แสดงให้เห็นถึงคุณสมบัติเหล่านั้น

นอกจากนี้ พาร์เกอร์ยังแนะนำว่า แรชฟอร์ด ควรที่จะยอมรับการเล่นในตำแหน่งที่ต่างออกไป เช่น ปีกขวา ที่อาจช่วยเพิ่มความหลากหลายในการเล่นและอาจทำให้เขาพบกับรูปแบบการเล่นที่สามารถทำประตูได้มากขึ้น เป็นต้น ความเห็นนี้บ่งชี้ว่า พาร์เกอร์ เชื่อว่า แรชฟอร์ด มีพื้นฐานความสามารถที่ดีแต่ต้องการการปรับปรุงและความยืดหยุ่นในการเล่นที่มากขึ้นเพื่อพัฒนาต่อไป
ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/Sd8m_xgCz4U