เหนื่อย! เป๊บ เอ่ย ไล่ตามเจ๊า ‘อาร์เซน่อล’ หืดจับ

tired! Pep says he is chasing a draw with 'Arsenal'.

เกมใหญ่ระหว่าง **แมนเชสเตอร์ ซิตี้** และ **อาร์เซน่อล** ที่จบลงด้วยผลเสมอ 2-2 เป็นอีกหนึ่งแมตช์ที่เต็มไปด้วยดราม่าและความตื่นเต้น

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า โดย เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ยิงให้ แมนฯ ซิตี้ ขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 9 และเป็นประตูที่ 100 ของเขากับทีม อย่างไรก็ตาม **อาร์เซน่อล** พลิกสถานการณ์ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการยิง 2 ประตูจาก ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ ในนาทีที่ 22 และ กาเบรียล มากัลเญส ในนาทีที่ 45

แม้ว่า เลอันโดร ทรอสซาร์ จะถูกไล่ออกหลังจากได้รับใบเหลืองที่สองในช่วงทดเวลาครึ่งแรก ทำให้ **แมนฯ ซิตี้** ได้เปรียบตัวผู้เล่นในครึ่งหลัง แต่พวกเขาต้องรอจนถึงนาทีที่ 90+8 กว่าจะตีเสมอได้จากการโหม่งของ จอห์น สโตนส์ ตัวสำรอง

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ กล่าวหลังเกมว่า เกมนี้เต็มไปด้วยความซับซ้อนและโอกาสมากมายในการทำประตู เขาชมเชย **อาร์เซน่อล** ที่เล่นได้อย่างแข็งแกร่ง และเสริมว่าครึ่งหลังทีมของเขาไม่เสียฟาวล์เลย ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าชื่นชมเมื่อเผชิญกับคู่ต่อสู้ที่เก่งกาจ

นอกจากนี้ กวาร์ดิโอล่า ยังกล่าวถึงการที่ทีมของเขาต้องอดทนในช่วงที่มีผู้เล่นมากกว่า และยกย่องการเซฟของ **ดาบิด ราย่า** ผู้รักษาประตูของ อาร์เซน่อล ที่ทำให้การตีเสมอเป็นเรื่องที่ยากขึ้น และยังพูดถึงการเล่นบอลยาวของอาร์เซน่อล ที่สามารถเก็บบอลจังหวะสองได้อย่างดี

สำหรับอาการบาดเจ็บของ โรดรี้ ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ต้นเกม กวาร์ดิโอล่า

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/xUaRqrnLC4I