เสือใต้เอาไง! “ปีศาจแดง” เล็งสอย ปาวาร์ เสียบ แม็กไกวร์

How about the Southern Tigers! "Red Devils" aiming for Pavar to plug Maguire

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมีข่าวว่าสนใจดึง กองหลังอย่าง แบงฌาแม็ง ปาวาร์  ของ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทัพ เพื่อเป็นตัวแทนของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่กำลังจะย้ายไป เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การย้ายทีมของ แม็กไกวร์, กองหลังทีมชาติ อังกฤษ ไปสู่ “เดอะ แฮมเมอร์ส”  เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังไม่เสร็จสิ้น แต่ได้สร้างความฮือฮาในวงการฟุตบอล ณ ปัจจุบัน

ตามรายงานข่าว, “เดอะ แฮมเมอร์ส” และ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตกลงค่าตัวกันได้แล้วที่หลัก 30 ล้านปอนด์ (หรือราวๆ 1,350 ล้านบาท), และสื่อมวลชนให้ความเชื่อว่าสตาร์ทีมชาติ อังกฤษ อยากย้ายไปร่วมงานกับกุนซือ เดวิด มอยส์

ทว่า รายงานล่าสุดจาก ฟลอเรียน เพล็ตเท่นแบร์ก, ผู้สื่อข่าวของ สกาย เยอรมัน, เผยว่า เอริค เทน ฮาก, นายใหญ่ดัตช์ยังต้องการได้นักเตะใหม่ทดแทน แม็กไกวร์ โดยเฉพาะ  แบงฌาแม็ง ปาวาร์ จาก บาเยิร์น ซึ่งสามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง

สำหรับแมนยูมันอาจเป็นเรื่องไม่ง่าย การหาแทนที่ที่เหมาะสมสำหรับ แม็กไกวร์ นั้นมีความซับซ้อน แต่ทาง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ยังไม่ยอมแพ้แน่นอน, และเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันที่สุดมันส์ในซีซั่นใหม่แห่ง พรีเมียร์ลีก เป็นเรื่องที่ต้องติดตาม

แมนฯ ยูไนเต็ดตอนนี้กำลังทุ่มเทในการหาแข้งตัวใหม่สำหรับซีซั่นใหม่ ด้วยการเปิดฉากเจรจาดาวเตะวัย 27 ปี อย่าง แบงฌาแม็ง ปาวาร์ ที่เคยตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ บาร์เซโลน่า ทีมแชมป์ บุนเดสลีกา นักเตะเหลือสัญญากับทีมอีกแค่ปีเดียว ทำให้ราคาตัวนักเตะตกอยู่ในช่วง 30-35 ล้านปอนด์ (หรือราวๆ 1,350-1,576 ล้านบาท)ทำให้เป็นทางเลือกน่าสนใจสำหรับทีมต่างๆ

เฉพาะที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด, มีความต้องการสูงในการหาผู้เล่นที่สามารถมาร่วมทีมได้ทันที แมนฯ ยูไนเต็ดถือว่าต้องการดาวเตะดังกล่าวเป็นอย่างยิ่ง และพร้อมเดินหน้าในการเจรจา

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/9FN_k3qc5LI