เร่งเครื่อง! เทน ฮาก ออกอาการรีบให้ เมสัน เมาท์ รีบเป็นกำลังหลัก “ปีศาจแดง”

Accelerate! Ten Hag urged Mason Mount to become the main force for the Red Devils.

ประโยคแรกของ เอริค เทน ฮาก ที่พูดกับ เมสัน เมาท์ แนวรุกตัวใหม่ หลังเพิ่งคว้าตัวมาจากเชลซี คือการพูดให้ เมาท์ รีบเป็นแกนหลักของทีม ส่วนตัว เมาท์ ดีใจมากที่เค้าได้มาอยู่กับ ปีศาจแดง

ข่าวกีฬาวันนี้ การย้ายทีมของ เมสัน เมาท์ จาก เชลซี ไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และความรู้สึกที่ผู้จัดการทีมอย่าง เอริค เทน ฮากที่ มีต่อเขาแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจของ เทน ฮาก ในความสามารถของเมาท์ อีกทั้งยังยืนยันความต้องการให้เขามาเป็นส่วนสำคัญของทีม

เมาท์ เป็นนักเตะที่มีความสามารถสูงและมีประสบการณ์ในการแข่งขันในระดับลีกสูงสุดอย่างพรีเมียร์ลีก รวมไปถึงทีมชาติอังกฤษ ดังนั้นการที่ เทน ฮาก ต้องการให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะสำคัญของทีม ยูไนเต็ด จึงไม่น่าแปลกใจ
ในช่วงที่เมาท์ เล่นกับ วิเทสส์ อาร์เน่ม ในปี 2017 เทน ฮาก ได้มีโอกาสสังเกตการณ์ฝีเท้าของเขาอย่างใกล้ชิด ซึ่งอาจทำให้เขามั่นใจในสมรรถนะและพัฒนาการของเมาท์ มากขึ้น การสรรหานักเตะที่เหมาะสมกับทีมเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับผู้จัดการทีมใด ๆ และเหมือนว่าเทน ฮาก มีความมั่นใจว่า เมาท์ คือคนที่เขากำลังมองหา

เมสัน เมาท์ แสดงความดีใจและขอบคุณต่อ เอริค เทน ฮาก ที่ให้โอกาสเขามาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นสโมสรระดับยอดนิยมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ความระเริงและความตั้งใจของเขาน่าจะทำให้แฟนบอลทั้งหลายรู้สึกตื่นเต้นและหวังให้เขาสามารถช่วยเพิ่มความสามารถในการแข่งขันของทีมได้

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com
รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/DOg-fZ_M84k