เฟอร์เฟค! ผู้จัดการทีม แนชวิลล์ ถึงกับเอ่ยปากชม เมสซี่

Perfect! Nashville manager hails Messi

ตำนานอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ถูกพิจารณาว่าเป็นสิ่งที่ “ยิ่งใหญ่” จนผู้จัดการทั่วไปของ แนชวิลล์ เอสซี อย่าง ไมค์ เจค็อบส์ ได้เตรียมพรมแดงให้กับดาวของเตะ อินเตอร์ ไมอามี่ ก่อนที่จะมีการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศของ ลีกคัพ

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  ผู้จัดการทั่วไปของ แนชวิลล์, ไมค์ เจค็อบส์ กล่าวว่า การมาของ ลิโอเนล เมสซี่ เป็นเรื่องที่ “ยิ่งใหญ่” สำหรับ เมเจอร์ลีกซอกเกอร์ ก่อนการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ลีกคัพ ต่อ อินเตอร์ ไมอามี่ การมาของ เมสซี่ไปยัง อินเตอร์ ไมอามี่ และการแข่งขันใน  เมเจอร์ลีกซอกเกอร์ ได้ทำให้เกิดความสนใจและตื่นเต้นในลีกและฟุตบอลสหรัฐฯ โดยรวม มันไม่เพียงแต่ส่งเสริมความน่าสนใจในลีกเท่านั้น แต่ยังสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับ  เมเจอร์ลีกซอกเกอร์ และกีฬาฟุตบอลในอเมริกาเหนือ

การมาของนักเตะที่มีชื่อเสียงและสามารถดึงดูดแฟนคลับได้เหนือกว่าที่อื่น ๆ เป็นสิ่งที่สามารถช่วยสร้างความน่าสนใจให้กับการแข่งขันและอาจช่วยเพิ่มความสนใจจากผู้ชมทั่วโลก

การเข้าร่วมของ เมสซี่ ในรอบชิงชนะเลิศ ลีกคัพ ก็เป็นการแข่งขันที่สำคัญสำหรับแนชวิลล์ เอสซี และ  เมเจอร์ลีกซอกเกอร์ และการมีดาวเตะระดับโลกเข้าร่วมก็จะทำให้การแข่งขันมีความพิเศษและน่าจดจำยิ่งขึ้น แน่นอนว่าสิ่งนี้จะเป็นเรื่องที่ดีสำหรับทีมและลีกทั้งหมด

ทั้งนี้ทั้งคู่มีคิวฟาดแข้งในรายการลีกคัพรอบชิงชนะเลิศกันระหว่าง แนชวิลล์ เอสซี พบ อินเตอร์ ไมอามี่  ในเช้าวันที่ 20 สิงหาคม เวลา 8โมงเช้า (เช้าวันอาทิตย์) ตามเวลาประเทศไทย

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/Fq5OZw22wyI